Chân trái Mai Phương có dấu hiệu bị teo sau khi xuất viện

Tuyết Nhung| 11/09/2018 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau ba tuần điều trị ung thư phổi tại bệnh viện, nữ diễn viên Mai Phương vừa được xuất viện trong niềm vui của gia đình, người thân. Mới đây Ốc Thanh Vân đã cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương trên trang cá nhân.

Sau 25 ngày nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi, sáng ngày 10/9 Mai Phương đã được xuất viện để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Hiện sức khoẻ của nữ diễn viên đã khá hơn rất nhiều sau đợt điều trị đầu tiên bằng phương pháp nhắm trúng đích kết hợp xạ trị giúp giảm đau vị trí du căn xương.

Chân trái Mai Phương có dấu hiệu bị teo sau khi xuất viện

Mai Phương đã không giấu được vui mừng và còn bật khóc vì xúc động khi nói tới tình cảm mà mọi người dành cho cô suốt thời gian qua.

Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi lại của nữ diễn viên. Tuy vẫn còn đau nhưng Mai Phương đã tự đi lại được, có thể nói chuyện thoải mái với mọi người xung quanh mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện.

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân là người đã luôn ở bên cạnh Mai Phương trong suốt đợt điều trị và mới đây cô đã không ngần ngại cập nhật tình hình và dành lời động viên đến người bem kém may mắn.

Chân trái Mai Phương có dấu hiệu bị teo sau khi xuất viện

Ốc Thanh Vân là người luôn ở bên giúp đỡ Mai Phương trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện.

"Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Người ta dùng thuốc này là mặt nổi đầy mụn, mà em tôi vẫn đẹp ngời ngời, chỉ có mụn li ti 2 bênh cánh mũi thôi, nhỏ xíu. Phải nói là em đẹp “như chưa từng có cuộc di căn”. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân, nhảy nhót ầm ầm như khi em đi hát, giờ hơi khó. Chịu khó nhé em yêu!" - Ốc Thanh Vân cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân trái Mai Phương có dấu hiệu bị teo sau khi xuất viện