Chân dung đối tượng cướp taxi táo tợn trong đêm

Từ Huy| 27/12/2015 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đối tượng 9X thuê taxi từ TP Bắc Ninh lên Tuyên Quang sau đó khống chế tài xế cướp taxi nhưng bất thành.

Tối 26/12, trên địa bàn xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang xảy ra vụ cướp taxi táo tợn. Nạn nhân là anh Nguyễn Thế Hoàng, trú tại phường Vạn An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh là tài xế lái xe taxi cho hãng Taxi Group.

Theo trình bày của nạn nhân, vào chiều tối cùng ngày có hai đối tượng thuê taxi từ Bắc Ninh về Tuyên Quang. Đến khoảng 22h30, khi đến tại km 14, tuyến đường Tuyên Quang-Hà Nội thuộc xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang hai đối tượng bất ngờ dùng dao Thái Lan kề vào cổ tài xế để cướp tài sản.

Trong lúc nguy hiểm, tài xế dùng mọi cách chống cự đồng thời tri hô người dân ứng cứu. Nghe tiếng kêu cứu của tài xế, người dân địa phương chạy ra thì phát hiện một đối tượng đạp cửa xe taxi bỏ chạy, một đối tượng khác đang giằng co với tài xế.

Tuy nhiên ngay sau đó đối tượng này cũng chạy thoát thân, tài xế Nguyễn Thế Hoàng bị thương nhẹ ở cổ do con dao cứa dính.

Chân dung đối tượng cướp taxi táo tợn trong đêm

Lê Minh Hùng tại cơ quan công an

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Tuyên Quang đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời huy động hàng chục chiến sĩ truy bắt hung thủ gây án. Trong hai giờ đồng hồ tích cực truy xét, công an đã tóm gọn hai đối tượng là Trịnh Thế Anh (trú tại xóm Gò Chè, xã Nhữ Hán, huyện Yên Sơn, tuyên Quang) và đồng phạm là Lê Minh Hùng, 21 tuổi, trú tại tổ 33, phường Duyên Hải, Tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hai đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã rủ nhau đi cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, các đối tượng đã mua một con dao, băng dính để làm công cụ gây án. Đối tượng mà bọn chúng nhắm tới là các tài xế taxi.

Sau khi đã thống nhất kế hoạch, tối ngày 26/12 các đối tượng đã thuê taxi từ Bắc Ninh lên Tuyên Quang với mục đích sẽ khống chế tài xế để cướp tài sản. Tuy nhiên, do tài xế taxi cảnh giác cao nên các đối tượng đã không thực hiện được hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an TP Tuyên Quang đang củng cố hồ sơ, sớm khởi tố các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung đối tượng cướp taxi táo tợn trong đêm