Chấn động showbiz Hàn: Nam thần tượng Himchan tự sát

Minh Anh| 15/06/2021 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

My Daily đưa tin nam ca sĩ Himchan cố tự sát ở nhà riêng sau khi bị kết án tù vì tội tấn công tình dục. Nguyên nhân khiến Himchan lựa chọn cách cực đoan để kết thúc mạng sống là chịu áp lực lớn từ dư luận, tâm lý dằn vặt vì liên tục vướng scandal đời tư.

Himchan (tên thật Kim Himchan), 31 tuổi. Anh từng là thành viên của nhóm B.A.P, ra mắt năm 2012. Đến tháng 7/2019, nhóm chính thức tan rã vì hết hợp đồng với công ty quản lý.

tan.jpg
Himchan đã phát hành sản phẩm âm nhạc solo vào tháng 10 năm ngoái

Từ đó, Himchan trở thành ca sỹ tự do và cũng tham gia một số chương trình thực tế nhưng không tạo được tiếng vang. Sự nghiệp không thành công, nam ca sỹ bắt đầu chán nản và có lối sống buông thả.

Himchan liên tục vướng phải vòng lao lý khi liên quan tới các chất kích thích và các vụ án tấn công tình dục. Vào năm 2018, nam nghệ sĩ đã phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công một cô gái khoảng 20 tuổi ở khách sạn Namyang, tỉnh Gyeonggi.

Sau một thời gian dài xét xử, Tòa án quận Trung tâm Seoul đi đến phán quyết cuối cùng vào sáng 13/6/2018. Himchan bị kết án 10 tháng tù giam, phải hoàn thành 40 giờ học về bạo lực tình dục.

Cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng cho biết anh bị vu cáo và sẽ tiếp tục kháng án. Trong những lần ra tòa trước đó, Himchan nhiều lần khẳng định anh và cô gái có quan hệ tình cảm nên không chuyện xâm hại tình dục.

tan3.jpg
Himchan trên đường đến tòa án giải quyết vụ bị quấy rối tình dục

Nhưng mới đây, Tòa án đã bác đơn kháng cáo của Himchan và chính thức kết tội anh. Sau khi nhận án tù, nam nghệ sĩ đã viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Tôi nhận thức được sơ suất cũng như lỗi lầm của mình và tôi xin lỗi vì tất cả mọi thứ. Tôi hi vọng mọi người sẽ hạnh phúc. Xin hãy tha thứ cho tôi vì tôi chỉ có thể đền đáp những người đã tin tưởng tôi bằng lời xin lỗi này. Xin lỗi và xin lỗi một lần nữa”.

Trong thời gian xét xử tội danh tấn công tình dục, Himchan còn vướng bê bối say rượu lái xe và gây tai nạn giao thông. Anh bị tịch thu giấy phép lái xe.

Cho đến tối ngày 14/6/2021, My Daily đưa tin nam ca sĩ Himchan cố tự sát ở nhà riêng. May mắn mẹ và người quen của cựu thành viên nhóm B.A.P đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu kịp thời. Sau một ngày điều trị, nam ca sĩ đã qua cơn nguy kịch.

tan2.png
Nguyên nhân khiến Himchan lựa chọn cách cực đoan để kết thúc mạng sống là chịu áp lực lớn từ dư luận, tâm lý dằn vặt vì liên tục vướng scandal đời tư.

Nguyên nhân khiến Himchan lựa chọn cách cực đoan để kết thúc mạng sống là chịu áp lực lớn từ dư luận, tâm lý dằn vặt vì liên tục vướng scandal đời tư.

Công ty quản lý Himchan cũng tích cực theo dõi tình hình sức khỏe của anh. Phía công ty quản lý cũng lên tiếng gửi lời xin lỗi đến fan vì đã khiến mọi người thất vọng chồng chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấn động showbiz Hàn: Nam thần tượng Himchan tự sát