Cha dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai

Bá Mạnh| 13/11/2015 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dùng vũ lực khống chế con riêng của vợ để hiếp dâm trong một thời gian dài dẫn tới cháu bé có thai, gã cha đồi bại đã phải trả một giá đắt về hành vi của mình trước pháp luật.

Sáng 12/11, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử đối tượng Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980, trú tại xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong sự việc đau lòng lại chính là con gái riêng của vợ bị cáo.

Theo cáo trạng, từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, Hoàn đã dùng thủ đoạn và vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Hồ Thị Ngọc (14 tuổi ) là con riêng của vợ Hoàn.

Thời điểm Nguyễn Văn Hoàn cưỡng hiếp cháu Ngọc từ chưa đủ 13 tuổi đến trên 13 tuổi. Do bị Nguyễn Văn Hoàn (là bố dượng) cưỡng hiếp dẫn đến quẫn bách, tuyệt vọng, nên tháng 2/2014, cháu Ngọc uống thuốc chuột tự tử nhưng được bạn bè và cô giáo phát hiện cứu chữa kịp thời. Cứ 3-4 ngày hoặc 4-5 ngày Nguyễn Văn Hoàn lại cưỡng hiếp cháu một lần.

Đến tháng 10/2014, mẹ cháu Ngọc phát hiện cơ thể con gái có những dấu hiệu bất thường, chị này đã đưa con gái đi khám và biết cháu Ngọc đã có thai. Sau nhiều lần gặng hỏi, Ngọc cho biết nhiều lần bị chính cha dượng hiếp dâm.

Cha dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai

Nguyễn Văn Hoàn tại phiên tòa

Sau đó, cháu Ngọc được gia đình đưa đi phá thai. Vào thời điểm này cái thai đã được hơn 20 tuần tuổi.

Đến đầu tháng 6/2015, cháu Ngọc đã viết đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của cha dượng đến cơ quan chức năng. 

Ngay sau khi bị tố giác, Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Đến ngày 1/7/2015, Hoàn quay về đầu thú và thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình tại cơ quan điều tra.

Xét thấy hành vi của Hoàn đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, nhân phẩm của người khác, trái ngược thuần phong mỹ tục tạo ra dư luận xấu trên địa bàn cần phải nhận một bản án nghiêm minh để răn đe giáo dục, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn 20 năm tù giam.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đến có thai