Cha dượng đánh gãy tay, chân con riêng 6 tuổi của vợ

Minh Phượng(TH)| 05/11/2014 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 4/11, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận trường hợp bé trai Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi) nhập viện trong tình trạng, cơ thể có nhiều vết thương bầm tím và tay chân đều bị gãy.

Cha dượng đánh gãy tay, chân con riêng 6 tuổi của vợ

Bé Trần Văn Minh Hiếu  được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Khampha)

Vào khoảng 19h tối ngày 4/11, chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ của bé Hiếu) nhận được điện thoại của Hiếu thông báo cháu đã bị cha dượng đánh gãy tay chân và đang rất đau đớn.

Nhận được tin báo, chị Liên nhanh chóng trở về nhà thì thấy bé Hiếu đang nằm khóc. Lúc này, kẻ gây ra thương tích cho bé Hiếu là Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) là cha dượng của Hiếu vẫn đang ngồi ở nhà. Thấy con nằm bất động, tay chân sưng phù, cơ thể đầy thương tích còn Sĩ thì bảo "đánh cho nó hết lì". Bà Liên vội truy hô hàng xóm rồi nhanh chóng đưa con đi cấp cứu.

Bé Hiếu được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích đầy cơ thể. Qua kiểm tra, xác định nạn nhân bị gẫy xương cánh tay trái, gẫy xương cẳng chân phải, gẫy xương bàn tay phải và một số vết thương khác trên người.

Người dân xung quang cho hay, đã thấy Sĩ đánh con riêng của vợ rất dã man, khi những người này báo tin lên cơ quan Công an thì Sĩ có định bỏ trốn, nhưng chưa kịp thực hiện thì đã Công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân đã có mặt mời Sĩ về trụ sở để làm rõ.

Tại trụ sở Công an, Hiếu thừa nhận đã đánh đập con riêng của vợ, với lí do để dạy dỗ cháu. Công an đã tạm giữ nghi can Sĩ và chuyển đối tượng về công an quận Bình Tân tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Bé Hiếu được băng bó các vết thương và nẹp chân, tay, do tình trạng của nạn nhân khá nghiêm trọng nên Bệnh viện quận 6 đã chuyển bé Hiếu đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để tiếp tục điều trị.

Được biết, Hiếu là con riêng của chị Liên và người chồng trước đã ly dị. Cách đây 2 năm, chị có tình cảm và sống như vợ chồng với Sĩ. Cũng theo chị Liên thì Sĩ đã  nhiều lần đánh đập bé Hiếu vì bé không nghe lời gã.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha dượng đánh gãy tay, chân con riêng 6 tuổi của vợ