Cha chở con gái 6 tuổi vào nhà nghỉ sát hại rồi tự tử

Phương Nam| 07/04/2017 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vợ chồng, anh Thế đã chở con gái 6 tuổi vào một nhà nghỉ sát hại rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Sáng 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắc Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lò Văn Thế (SN 1987, ngụ thôn 9, xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cháu Lò Thị Như (SN 2011, con gái anh Thế).

Cha chở con gái 6 tuổi vào nhà nghỉ sát hại rồi tự tử

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 6/4, anh Thế chạy xe máy chở cháu Như vào nhà nghỉ Thanh Long ở xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột để thuê phòng. Đến khoảng 18h cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng anh Thế kêu van trong phòng nên đã đập cửa xông vào.

Tại đây, mọi người phát hiện anh Thế nằm dưới nền nhà, miệng sùi bọt mép bên cạnh có một chai thuốc diệt cỏ, cháu Như nằm trên giường với vết cắt ở cổ nên lập tức đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan Công an đến làm rõ. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cơ quan Công an xác nhận cả anh Thế và cháu Như đã tử vong.

Theo thông tin từ người nhà cho biết, trước khi sự việc xảy ra giữa anh Thế và vợ là chị Thái Thị Tường Vy (SN 1991) có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha chở con gái 6 tuổi vào nhà nghỉ sát hại rồi tự tử