CEO Nguyễn Kiều Oanh và bí quyết thành công của bà chủ công ty truyền thông

Uyên Nhi| 12/01/2021 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ về sự thành công trong lĩnh vực truyền thông, Nguyễn Kiều Oanh cho biết bí quyết thành công của cô chính là kết hợp được sự cần cù và nắm bắt nhanh nhạy.

Trong thời đại hiện nay, khi truyền thông phát triển thì sự cạnh tranh trong lĩnh vực này là điều không thể tránh khỏi. Có không ít công ty truyền thông ra đời nhưng không phải công ty nào cũng có được thành công. Một trong những cái tên đáng chú ý trong giới truyền thông chính là AMmedia.

k.o-4-.jpg
CEO Nguyễn Kiều Oanh bà chủ 9x của công ty truyền thông AMmedia

Đây là một công ty công ty truyền thông online chuyên cung cấp các giải phát toàn diện về quảng cáo online cho khách hàng. Cùng với đó, AMmedia cũng cung cấp các giải pháp, kịch bản ứng xử truyền thông và xử lý khủng hoảng để giúp các khách hàng có hình ảnh trên truyền thông online thật sự trong sạch và gần gũi.

Thành công của AMmedia là điều không ai có thể phủ nhận được nhưng ít ai biết, người đứng đằng sau thành công đó lại là một cô gái xinh đẹp. Đó chính là CEO Nguyễn Kiều Oanh, cô gái sinh năm 1991 ở Yên Bái.

Chia sẻ về sự thành công của mình, Nguyễn Kiều Oanh cho biết bí quyết thành công của cô chính là kết hợp được sự cần cù và nắm bắt nhanh nhạy. Cô cho biết hai điều đó tưởng như trái ngược nhưng lại hoàn toàn ăn khớp không nghề truyền thông.

Sự cần cù sẽ tích luỹ được lượng kiến thức cũng như tạo ra nhiều cơ hội để tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, nhưng sự nhạy bén rất cần thiết trong cách xử lý kịch bản của từng trường hợp khách hàng.

Đây cũng là bí quyết cô muốn truyền tới các bạn trẻ khi bước chân vào ngành này. CEO Nguyễn Kiều Oanh nhấn mạnh truyền thông là một ngành liên tục phát triển, liên tục đưa ra những cái mới nên việc học hỏi, nắm bắt nhanh và sử dụng một cách khéo léo là yêu cầu bắt buộc.

k.o-8-.jpg
k.o-3-.jpg
Nguyễn Kiều Oanh cho biết thời điểm cô bắt đầu công việc đầu tiên là cột mốc đáng nhớ nhất

Nhớ lại chặng đường khởi nghiệp của mình, Nguyễn Kiều Oanh cho biết thời điểm cô bắt đầu công việc đầu tiên là cột mốc đáng nhớ nhất còn tự hào nhất là khi cô thành lập AMmedia, một công ty có độ am hiểu cao về sản phẩm đi kèm nhiệt huyết tuổi trẻ.

Ít ai biết Nguyễn Kiều Oanh bước chân vào lĩnh vực truyền thông từ rất sớm, khi mới chỉ là sinh viên năm đầu đại học. Khi đó, cô nhận lời phỏng vấn và làm việc ở bộ phận Admarket của VCcorp, một công ty truyền thông hàng đầu hiện nay.

"Bà chủ 9X" nhớ lại khi đó, bộ phận của cô là bộ phận có sản phẩm truyền thông rất mới tại Việt Nam. Những khái niệm như tính tiền theo lượt click hay lượt view rất mới mẻ và chặng đường lấy được sự tin tưởng của khách hàng cũng không hề đơn giản.

k.o-2-.jpg
k.o-1-.jpg
CEO Nguyễn Kiều Oanh hy vọng sẽ đưa AMmedia phát triển hơn nữa

Cô gắn bó với công việc này trong 6 năm trước khi chuyển sang một công việc khác làm việc với những đối tác là google và facebook. Hai công việc này giúp cô tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình để có được thành công như hiện nay.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, CEO Nguyễn Kiều Oanh hy vọng sẽ đưa AMmedia phát triển hơn nữa và hy vọng trong năm 2021 sẽ là một năm phát triển vượt bậc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Kiều Oanh và bí quyết thành công của bà chủ công ty truyền thông