CEO công ty Truyền thông Tin Tức Mộc Châu là streamer 10x Khánh Snake

Minh Khang| 01/01/2022 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trẻ tuổi, am hiểu trên nhiều lĩnh vực và dám nói dám làm chính là những mỹ từ khi nhắc về chàng CEO trẻ này. Khởi nghiệp khi mới học cấp 3, trải qua nhiều thử thách đã khiến Khánh Snake càng vững vàng đạt được những thành tựu to lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hiện nay.

Khánh Snake hiện đang điều hành công ty Truyền thông Tin Tức Mộc Châu. CEO 10x cho biết, tiền thân của công ty Tin tức Mộc Châu là fanpage Tin tức Mộc Châu được anh sáng lập với mục đích đưa tin tức, thông tin đến người đọc tại quê hương một cách nhanh chóng. Ban đầu, fanpage chỉ có một mình Khánh làm admin, chủ yếu đưa những tin nóng mang tính thời sự. Nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp, đưa tin nhanh chóng, chính xác. Fanpage được người dân địa phương ủng hộ. Số follow và tương tác tăng lên nhanh chóng. Khi đó, Khánh tuyển thêm các bạn CTV để làm đa dạng trang Tin tức, đưa thêm các tin về giải trí, văn hóa, du lịch để không chỉ đưa thông tin về địa phương đến người bản địa, mà còn đến khách du lịch muốn trải nghiệm, khám phá Mộc Châu.

khanh1.jpg

Với tiềm lực về mạng xã hội và năng lực trong ngành truyền thông, quảng cáo. Đầu năm 2021, Khánh Snake quyết định thành lập công ty Truyền thông Tin Tức Mộc Châu. Không chỉ dừng lại ở việc đưa tin tức, Tin tức Mộc Châu còn đưa ra các giải pháp truyền thông có các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mộc Châu.

khanh3.jpg

Được biết, công ty Tin tức Mộc Châu là công ty phi lợi nhuận. Streamer Khánh Snake cho biết, là một người con của đất Mộc, anh muốn đóng góp cho nơi mình đã sinh ra và lớn lên.

khanh2.jpg

Trước đó, CEO của Tin tức Mộc Châu còn được biết là một streamer "nghiền" làm từ thiện với thành tích hơn 9 năm tham gia các chương trình lớn nhỏ, chủ yếu thiện nguyện ở các xã, huyện vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn. Trở thành CEO một công ty truyền thông ở tuổi 20, sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước, Khánh Snake khẳng định sẽ luôn cố gắng để tạo ra những điều đặc biệt và giá trị cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO công ty Truyền thông Tin Tức Mộc Châu là streamer 10x Khánh Snake