CEO 9X Mỵ Nương và hành trình chinh phục kinh doanh thành công

Minh Khang| 28/07/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luôn cố gắng hết mình để thực hiện đam mê kinh doanh, những chia sẻ của 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương không ngừng truyền cảm hứng đến nhiều người.

Tuổi trẻ với thành công đáng mơ ước

Gặt hái được nhiều thành tựu và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, CEO 9x Mỵ Nương khẳng định tài năng và đam mê với lĩnh vực kinh doanh của mình. Ngay từ khi còn trẻ, cô đã yêu thích và chủ động tìm hiểu nhiều kiến thức về kinh tế. Thông qua việc chủ động làm thêm ở nhiều nơi, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành, kiến thức và kỹ năng của cô gái trẻ đã không ngừng hoàn thiện, trở thành bệ phóng mang đến hành trình khởi nghiệp thành công.

Chân dung 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương

Quan niệm trong kinh doanh

Mỵ Nương cho biết, kinh doanh là lĩnh vực đòi hỏi cần phải có nền tảng kiến thức, bên cạnh đó phải tích lũy được một số vốn nhất định để tìm kiếm nguồn hàng. Đặc biệt, việc nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và đối thủ cạnh tranh có vai trò quan trọng, giúp người kinh doanh phát triển thế mạnh và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng. Cô gái trẻ chia sẻ, bí quyết của bản thân là luôn chủ động đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng đã tin chọn. 

Những dự định sắp tới

Dù hiện tại đã lập gia đình và có công việc ổn định, Mỵ Nương vẫn luôn tranh thủ thời gian tìm hiểu những mảnh đời bất hạnh, sẵn sàng trao tận tay phần tiền, phần quà giúp họ vượt qua khó khăn, thiếu thốn. 

Mỵ Nương cho biết, mình luôn dành một khoản nhỏ trong thu nhập để làm từ thiện. Với chị, cuộc sống bản thân sẽ ổn định khi tự lo được cho gia đình và có thể giúp đỡ những người khác. Đặc biệt, chị Mỵ Nương còn dự định sẽ tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng, tạo một nguồn quỹ vững chắc để thực hiện nhiều chuyến từ thiện quy mô hơn. 9x hy vọng sức mạnh tập thể sẽ giúp chị thêm vững tin trên hành trình lan tỏa đam mê thiện nguyện của mình. 

Với thành công trong kinh doanh và quan niệm sống ý nghĩa, 9x Nguyễn Thị Mỵ Nương chính là tấm gương sáng cho những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp trong tương lai. 

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014701609223

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO 9X Mỵ Nương và hành trình chinh phục kinh doanh thành công