Cen Land ký kết hợp tác chiến lược với Vinahud

PV| 25/02/2022 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/2/2022 tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land (CRE) và Vinahud (VHD) đã diễn ra thành công. Theo đó, Cen Land sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tư, phát triển kinh doanh, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản của Vinahud trong thời gian tới.

Cen Land và Vinahud chính thức “kết mối duyên” mới bền chặt

Ngay sau nghi thức ký kết chiến lược, 2 bên cũng đã hiện thực hóa bằng việc ký kết hợp tác phát triển 3 dự án: KĐT sinh thái, vui chơi giải trí Viên Nam (Kỳ Sơn, Hòa Bình), dự án Parahills (Cao Phong, Hòa Bình) và dự án Làng Hoa Tiền Phong (Mê Linh). Dự kiến các dự án sẽ ra hàng trong quý II và quý III/2022 và Cen Land sẽ là đơn vị độc quyền trong việc tiếp thị và phân phối dự án.

Khoảnh khắc ký kết đáng mong đợi giữa hai doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị Vinahud được biết tới là doanh nghiệp tên tuổi trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản (BĐS), tư vấn quản lý dự án và thi công xây dựng công trình. Được thành lập năm 2007, Vinahud đã phát triển, quản lý đầu tư thành công nhiều dự án lớn như khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính, dự án 536A Minh Khai, khu đô thị mới Bắc An Khánh, dự án Grand Mercure Hoi An…

Với tiềm lực mạnh mẽ, sở hữu quỹ đất dồi dào cùng chiến lược đầu tư bài bản và bền vững, Vinahud đặt sứ mệnh kiến tạo những công trình chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các thương hiệu quốc tế, nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng và góp phần đưa thị trường BĐS Việt Nam lên tầm cao mới. Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh sức mạnh nội tại của doanh nghiệp, Vinahud cũng chú trọng mở rộng và tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp, uy tín để đồng hành phát triển sản phẩm, tiêu biểu trong đó chính là Cen Land.

Chia sẻ về lựa chọn này, ông Trương Quang Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị Vinahud cho biết: “chúng tôi tin tưởng sự hợp tác chiến lược hôm nay sẽ là tiền đề để Vinahud và Cen Land phát huy tối đa thế mạnh của mình, tạo ra những giá trị mới cho doanh nghiệp và xã hội”.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường, sở hữu hệ sinh thái dịch vụ BĐS số 1. Thành công của doanh nghiệp được chứng minh qua nhiều giải thưởng danh giá, mới đây nhất Cen Land được vinh danh giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2020 - 2021.

Sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 5.000 chuyên viên môi giới chính thức cùng hàng chục nghìn Cyber Agent – cộng đồng đại lý BĐS cá nhân nên dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nhưng 2021 Cen Land vẫn đạt được những con số kỉ lục cả về doanh thu và lợi nhuận. Năm 2021 doanh thu của Cen Land đạt 5.756 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2020, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 450 tỷ đồng.

Sau 2 thập kỷ phát triển và đồng hành với mọi diễn biến của thị trường, Cen Land không chỉ am hiểu thị trường mà còn thấu hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người mua nhà. Với kinh nghiệm, sự uy tín trong từng dự án và tiềm lực tài chính vững mạnh, Cen Land hiện là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh thế mạnh về tư vấn - đóng gói sản phẩm, thời gian tới Cen Land sẽ đồng hành cùng các chủ đầu tư lớn, cùng hiện thực hoá những dự án BĐS tốt nhất cho khách hàng thông qua các hoạt động đồng đầu tư, phát triển sản phẩm, tham gia sâu vào chuỗi giá trị BĐS.

2022 cũng là một năm đặc biệt, khi Cen Land chính thức bước sang tuổi 20 với nhiều hoài bão và mục tiêu mới. Việc ký kết hợp tác chiến lược với Vinahud không chỉ khởi đầu cho chuỗi các hoạt động chào đón tuổi mới của Cen mà còn tạo nên những bước tiến mới cho sự phát triển bền vững của hai bên trong tương lai.

Cen Land cam kết sẽ đồng hành và cùng hiện thực hóa giấc mơ cho CĐT Vinahud

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Văn Tường - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ (Cen Invest) khẳng định: “Cen Land vinh dự khi được cùng Vinahud triển khai hợp tác nhiều dự án quy mô, có vị trí đắc địa do Vinahud làm chủ đầu tư. Bằng kinh nghiệm, sự uy tín, Cen Land cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Vinahud trong việc đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối dự án, hiện thực hóa giấc mơ của chủ đầu tư trong việc xây dựng và kiến tạo những sản phẩm bất động sản chất lượng”.

Theo thỏa thuận, sau 3 dự án đầu tiên được triển khai, 2 bên sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai hợp tác nhiều dự án mới trong tương lai. Hai bên sẽ tận dụng, khai thác tối đa thế mạnh của nhau, biến cơ hội của mỗi bên thành lợi nhuận trên cơ sở hợp tác trách nhiệm và tôn trọng lợi ích của mỗi bên.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinahud và Cen Land là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ tin cậy, bền vững cho đôi bên. Đồng thời, cái bắt tay chiến lược giữa hai tên tuổi hàng đầu được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cen Land ký kết hợp tác chiến lược với Vinahud