Cen Land (CRE): Bắt tay chủ đầu tư uy tín, phân phối loạt dự án đáng sống

Việt Trang| 28/07/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đứng sau thành công của nhiều dự án bất động sản có sự đóng góp không nhỏ của Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land – CRE) với vai trò đơn vị tư vấn bán hàng.

Vững vàng giữ thị phần top đầu

Đứng đầu thị phần môi giới miền Bắc với 42% và 15% toàn quốc, Cen Land là một trong những đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu được nhiều chủ đầu tư chọn mặt gửi vàng phân phối dự án. 

Cen Land sở hữu kho dự án khổng lồ được niêm yết trên https://cenhomes.vn/

Theo danh sách của tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp, ở hạng mục khu đô thị đáng sống, Cen Land phân phối các dự án được bình chọn là: Gắn bó trọn đời cùng Gamuda Land Việt Nam, Thành phố thu nhỏ Hanoi Garden City, Hữu tình Mon Bay, Khu đô thị Golden Hill City – Tâm điểm an cư vùng Tây Bắc Đà Nẵng. Còn ở hạng mục Khách sạn được yêu thích là dự án của Thịnh Phát Group và triết lý bất động sản xanh. Chương trình bình chọn các dự án đáng sống được tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Ngoài ra, Cen Land đang phân phối nhiều dự án lớn như: Louis City Hoàng Mai, The Manor Central Park, Bình Minh Garden, Kiến Hưng Luxury, Xanh Villas (Hà Nội); Vườn Vua Resort, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (Phú Thọ),… Tại khu vực phía Nam, một số dự án nổi như: Sol City tại Tp.HCM, Happy One Central tại Bình Dương, Stella Mega City Cần Thơ.

Năm 2021 đánh dấu bước quan trọng trong lĩnh vực phân phối bán hàng của Cen Land khi tiếp tục bán hàng các dự án lớn của Vinhomes. Cả hai chi nhánh ở hai miền Bắc-Nam hiện đều là đại lý cấp Platinum, Gold - những cấp đại lý cao của Vinhomes. Đây sẽ là những cánh tay nối dài đắc lực giúp Vinhomes tiếp thị hàng nghìn sản phẩm bất động sản đến với khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Cen Land.

Cen Hà Nội liên tục lọt Top đầu Đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Vinhomes.

Hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1 phục vụ nhu cầu hơn 1,5 triệu khách hàng

Theo đại diện Cen Land, doanh nghiệp này đang hướng đến hoàn thiện một hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, như một chiến lược cốt lõi xuyên suốt hành trình của công ty, để đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ bất động sản của khách hàng. Cen Land cung cấp đa dạng các dịch vụ từ hoạt động môi giới, mua bán, cho thuê, truyền thông, quảng cáo đến tư vấn dự án, đầu tư và quản lý bất động sản. Nhờ đó các chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản bắt tay Cen Land để đưa sản phẩm tới khách hàng.

Thế mạnh của Cen Land là đội ngũ môi giới được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo đúng tinh thần của đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hiện, Cen Land có lực lượng bán hàng bao phủ toàn thị trường: Cen Land chi nhánh Hà Nội, Cen Land chi nhánh TP. HCM, Cen Vĩnh Phúc, Cen Bắc Ninh, Cen Quảng Ninh, Cen Đông Bắc, Cen Hải Phòng, Cen Hưng Yên, Cen Thanh Hóa, Cen Nghệ An, Cen Miền Trung, Cen Bình Định, Cen Khánh Hòa, Cen Bình Thuận.  Nhờ vào đội ngũ này mà các sản phẩm dự án được tiếp thị tới tận tay khách hàng ở các tỉnh trên toàn quốc, từ đó người mua nhà tại các địa phương không còn phụ thuộc vào khoảng cách mà vẫn có thể tìm hiểu thông tin, tìm kiếm cơ hội đầu tư. 

Mạng lưới môi giới của Cen Land phủ khắp toàn quốc với các công ty thành viên và liên kết tại hơn 30 tỉnh, thành phố, 700 sàn liên kết và 15.000 cộng tác viên. Các đơn vị thành viên và liên kết là cánh tay nối dài đắc lực giúp cho Cen Land tăng thêm sức mạnh như “hổ mọc thêm cánh”, vững vàng vị thế trên thị trường bất động sản.

Không chỉ dừng ở đó, Cen Land có lợi thế hơn các đơn vị khác nhờ vào nền tảng công nghệ trong kinh doanh bất động sản. Cen Land đã hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ nền tảng Cenhomes.vn. Cenhomes.vn là nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong tại Việt Nam, được kỳ vọng là công cụ hỗ trợ giúp Cen Land thực hiện mục tiêu trở thành hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu.

Cenhomes.vn có lợi thế ở quy mô cung cấp dịch vụ cho nhiều dự án của các chủ đầu tư uy tín, môi giới, phục vụ nhu cầu của hơn 1,5 triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện, nền tảng này có đến hai triệu bất động sản được niêm yết và định giá bởi các chuyên gia và AI. Thống kê từ Cen Land cho thấy, Cenhomes.vn đang giới thiệu hàng trăm dự án với gần 3.000 tin mua bán, cho thuê bất động sản đăng tải mỗi tháng, hỗ trợ cho khoảng 800 giao dịch mỗi tháng trong hai năm Covid-19.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ đắc lực từ Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi Sao Mới (công ty thành viên Cen Land), agency hàng đầu, chuyên biệt về lĩnh vực marketing bất động sản tại Việt Nam, các công ty tỉnh có thêm công cụ tiếp thị hiệu quả, sẵn sàng cho mọi cuộc đua trên trường bất động sản Việt Nam.

Nhờ hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1, Cen Land đã vượt qua khó khăn của đại dịch. Kết quả kinh doanh quý 2 và 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ quý 2/2021 đạt trên 1.686 tỷ đồng. Luỹ kế từ đầu năm đến cuối quý 2/2021, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt trên 3.566 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp báo cáo tài chính công ty mẹ quý 2/2021 của CRE đạt 122,226 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm 2020. Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2021 trên 128,372 tỷ đồng, tăng 32,48%. Luỹ kế từ đầu năm đến cuối quý 2/2021, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 208,146 tỷ đồng.

Cổ phiếu CRE liên tục tăng giá trong suốt thời gian qua.

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu CRE vẫn liên tục tăng giá suốt thời gian qua, đóng cửa phiên giao dịch ngày 27/07/2021 đạt 48,55 nghìn đồng/cp. Số lượng cổ phiếu phát hành ra công chúng là 95,99 triệu cổ phiếu. Vốn hoá thị trường đạt 4.598.39 tỷ đồng. EPS cơ bản là 4,29 nghìn đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cen Land (CRE): Bắt tay chủ đầu tư uy tín, phân phối loạt dự án đáng sống