CĐV Arsenal phẫn nộ và yêu cầu HLV Wenger từ chức

Tuyết Nhung| 16/02/2017 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chứng kiến Arsenal có một trận đấu thảm bại trước Bayern Munich với tỷ số không thể thất vọng hơn cổ động viên "Pháo thủ” đã vô cùng tức giận và "ép" ông Wenger từ chức.

Đêm qua (ngày 15/2), Arsenal và Bayern Munich đã có trận đối đầu để giành một vé vào vòng 1/8 Champions League. Thi đấu trên sân nhà và đang có một phong độ tốt hơn và ổn định nên Bayern Munich đã sớm có bàn mở tỷ số. 

Dù đã rất cố gắng để phản công nhưng Arsenal không thể tránh khỏi một trận "hủy diệt" không thương tiếc. Cú ngã này gần như đã khép cánh cửa lọt vào vòng tứ kết của “Pháo thủ”. Sự việc như càng đẩy làn sóng phẫn nộ của (CĐV) Arsenal lên đỉnh điểm.

CĐV Arsenal phẫn nộ và yêu cầu HLV Wenger từ chức

CĐV Arsenal ép Wenger từ chức “luôn và ngay”

Và một khi niềm tin đã bị đánh mất thì người hứng chịu đầu tiên không ai khác chính là HLV Wenger. Nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên bắt buộc phải ra đi. Chỉ có như vậy Arsenal mới có thể kết thúc những chuỗi dài của sự thất bại.

Tài khoản Rafael Hernández viết: “HLV Wenger phải ra đi thôi. Chỉ có điều đó mới khiến tôi nghĩ về tương lai tươi sáng hơn cho Arsenal. Đây là thời gian thay đổi sau quá nhiều năm sống phận của kẻ tầm thường”.

Một người học trò cũ của HLV Wenger, Martin Keown cũng lên tiếng kêu gọi “Giáo sư” nên “xem xét nghiêm túc” về tương lai. Ông chia sẻ: “Tôi cảm thông với HLV Wenger. Tuy nhiên, ông ấy nên xem xem nghiêm túc về tương lai của mình bởi mọi chuyện thật đáng xấu hổ. Tôi không bao giờ nói rằng muốn HLV Wenger ra đi nhưng đây là thời điểm tệ nhất của ông ấy kể từ khi tới làm việc ở Arsenal”.

Tài khoản The ArseneView cũng vô cùng bức xúc: “CĐV Arsenal thì nói rằng: ‘Làm ơn từ chức (resign) đi HLV Wenger’. Còn ông ta thì lại nghe thấy: ‘Làm ơn ký hợp đồng mới (re-sign) đi HLV Wenger’”.

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand cũng có chung quan điểm: “Tôi cho rằng hiện tại không phải làm thời điểm thích hợp để HLV Wenger từ chức nhưng tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu ông ấy tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Arsenal phẫn nộ và yêu cầu HLV Wenger từ chức