Cầu thủ xuất sắc nhất M.U 2015/16: Vinh danh Chris Smalling

Lan Trần| 03/05/2016 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã chính thức công bố tên người đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giài 2015/16, đó chính là trung vệ Chris Smalling.

Để có được danh hiệu cao quý nhất mùa giải của M.U, Chris Smalling đã xuất sắc vượt qua Daley Blind và David De Gea. Mùa giải 2015/16, Chris Smalling đã có gần 50 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó có 32 trận tại Premier League. Dưới sự dẫn dắt của Smalling, M.U đã làm tốt khâu phòng ngự và chỉ thủng lưới 31 bàn sau 36 trận đấu, trong đó có 17 trận giữ sạch lưới.

Cầu thủ xuất sắc nhất M.U 2015/16: Vinh danh Chris Smalling

Trung vệ Chris Smalling đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất M.U 2015/16

Chia sẻ niềm vui nhận giải trên trang web của câu lạc bộ, Chris Smalling nói: “Đây thực sự là một vinh dự lớn khi được bình chọn từ chính các đồng đội. Có rất nhiều tên tuổi lớn có mặt trong danh sách đề cử, vì thế việc được lựa chọn với tôi thật tuyệt vời”.

Thủ môn số một của M.U, David de Gea đã nhận được Giải thưởng cầu thủ của năm do cổ động viên bình chọn. Sau những lùm xùm đi ở hồi đầu mùa giải, thủ môn người Tây Ban Nha đã ở lại và luôn là lá chắn thép trước khung thành của Quỷ đỏ. Đây là năm thứ ba liên tiếp De Gea được các cổ động viên của M.U bình chọn vào danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải thưởng bàn thắng của năm thuộc về tiền đạo Anthony Martial với pha solo và ghi bàn vào lưới Liverpol hồi tháng 9 năm ngoái.

Marcus Rashford nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất lứa U18, còn Cameron Borthwick-Jackson đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất lứa U21.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ xuất sắc nhất M.U 2015/16: Vinh danh Chris Smalling