Cầu thủ thứ hai viết đơn xin rời khỏi MU

Tuyết Nhung| 01/01/2017 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Memphis Depay đã nộp đơn xin rời khỏi MU sau khoảng thời gian gần 2 năm anh không được ra sân thi đấu và phải đấu tranh với rất nhiều cầu thủ giỏi ở cùng vị trí.

Khi mới gia nhập Old Trafford, Memphis Depay được đặt khá nhiều kỳ vọng bởi lối chơi kỹ thuật tốt và luôn thi đấu hết mình mỗi khi có cơ hội được ra sân. Tuy nhiên dưới thời HLV Van Gaal cầu thủ người Hà Lan đã gây thất vọng khá lớn và tụt lại khá xa so với đội hình.

Và dù ngay đến khi HLV Mourinho tới làm việc tại CLB, danh tiếng của cầu thủ này cũng không được khắc phục. Với một HLV mới mà không thể thay đổi được tình hình, Memphis Depay đã chủ động tìm hướng rút lui cho mình.

Cầu thủ thứ hai viết đơn xin rời khỏi MU

Memphis Depay là cầu thủ thứ hai nộp đơn xin rời khỏi MU chỉ trong vòng vài ngày.

Gần đây chính HLV Mourinho đã xác nhận thông tin, Memphis Depay đã chủ động nộp đơn rời khỏi CLB. Ông cho biết: “Thời gian qua, những quyết định của tôi liên quan tới cậu ấy bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cảm xúc trước thông tin cậu ấy muốn rời khỏi CLB. Chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý".

Người thầy Bồ Đào Nha cho biết, Depay đã có ý định rời đi từ trước đó. Chính suy nghĩ ấy khiến cho cậu có một khoảng cách với toàn đội. Phải ngồi trên hàng ghế dự bị trong một thời gian dài là điều khá áp lực với bất cứ cầu thủ nào.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng lên tiếng khen ngợi tài năng cũng như sự chuyên nghiệp của tiền vệ người Hà Lan. Ông nói thêm: “Đó là cầu thủ có chuyên môn tốt. Bất cứ ai nổi tiếng đều bị xâm phạm đời tư quá mức. Nhưng thực tế Depay rất chuyên nghiệp và tài giỏi. Chỉ có điều, tôi có quá nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu cùng vị trí với cậu ấy”.

Trong thời gian qua, Everton đã tha thiết muốn chiêu mộ Depay trong tháng 1. Việc gia nhập CLB do HLV Ronald Koeman dẫn dắt có thể xem là cơ hội tốt để Depay thể hiện mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ thứ hai viết đơn xin rời khỏi MU