“Cầu hôn” phiên bản Giáng sinh của Văn Mai Hương gây sốt

Minh Khang| 23/12/2019 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với bản audio cùng MV gây xúc động đã trình làng vào tháng 1 năm nay, “Cầu hôn” phiên bản mới nhất mang giai điệu và hình ảnh đầy vui tươi, tràn ngập không khí lễ hội.

Tối 22/12, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức giới thiệu music video “Cầu hôn” phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh. Khác với bản audio cùng MV gây xúc động đã trình làng vào tháng 1 năm nay,  “Cầu hôn” phiên bản mới nhất mang giai điệu và hình ảnh đầy vui tươi, tràn ngập không khí lễ hội. Đặc biệt, việc Văn Mai Hương mặc trang phục, biểu diễn trong không gian gợi nhớ đến khoảnh khắc ca sĩ Như Quỳnh trình bày tiết mục ghi dấu ấn tên tuổi “Người tình mùa đông” đã gây nhiều bất ngờ, thích thú cho người hâm mộ.

 “Cầu hôn” phiên bản Giáng sinh của Văn Mai Hương gây sốt

Tiết lộ về việc thực hiện sản phẩm đặc biệt này, Văn Mai Hương cho biết: “Trong gần 1 năm qua, ca khúc “Cầu hôn” đã nhận được nhiều sự yêu thương từ phía khán giả và trở thành một bài hát quen thuộc, thường xuyên vang lên trong đám cưới và các chương trình biểu diễn lớn. Hương và Hứa Kim Tuyền thực sự cảm thấy có duyên với những ca khúc có liên quan đến đám cưới như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn... và rất trân trọng tình cảm mà mọi người đã dành cho những bài hát này.

Với “Cầu hôn” phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh, Hương và Hứa Kim Tuyền đã quyết định thực hiện bản phối lấy cảm hứng một phần từ âm nhạc trong phim La La Land và một phần từ tiết mục “Người tình mùa đông” của chị Như Quỳnh.

 “Cầu hôn” phiên bản Giáng sinh của Văn Mai Hương gây sốt

Về hình ảnh, Hương tự nhận thấy mình cho nét mũm mĩm giống chị Như Quỳnh nên rất hứng thú để thử một lần hóa thân thành chị(Cười).  Sản phẩm này đơn thuần là món quà để Hương và các cộng sự tri ân sự ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian qua, đồng thời muốn đưa khán giả trở lại với một không gian đầy hoài niệm”.

Trong năm nay, Văn Mai Hương ghi dấu ấn với nhiều hoạt động nổi bật. Ngoài trình làng nhiều sản phẩm ăn khách như: Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn, Rồi mình sẽ gặp nhau…Văn Mai Hương tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên của “Trời sinh một cặp” mùa 3 và tham gia một số chương trình truyền hình được nhiều khán giả yêu thích. Sang năm 2020. Văn Mai Hương tiếp tục ấp ủ và trình làng nhiều dự án lớn của sự nghiệp.

MV “Cầu hôn” phiên bản Giáng sinh 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cầu hôn” phiên bản Giáng sinh của Văn Mai Hương gây sốt