Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Trúc Vỹ

Minh Khang| 19/04/2021 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được mệnh danh là “bà tiên” trong giới làm đẹp, doanh nhân trẻ Trúc Vỹ và giai thoại đi lên từ hai bàn tay trắng.

Nhan sắc xinh đẹp của doanh nhân trẻ Trúc Vỹ

Trúc Vỹ tên thật là Lương Thị Vân sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ngoài của miền Trung nắng bỏng rát, Quảng Nam. Trúc Vỹ không giống những bạn cùng trang lứa khác, gia đình cô rất nghèo, mỗi bữa đều phải chạy vạy từng bữa ăn. Nhận thức được hoàn cảnh gia đình, Trúc Vỹ ngay từ nhỏ đã rèn luyện cho mình ý chí tự lập và với quyết tâm vươn lên thoát nghèo mạnh mẽ.

Ngay khi hoàn thành xong chương trình học, qua tìm hiểu, Trúc Vỹ quyết định sẽ theo học nghề thẩm mỹ và làm đẹp, với mục tiêu sau này sẽ xây dựng cho riêng mình một thẩm mỹ viện uy tín, nơi cô có thể làm giàu và đồng thời tạo dựng những giá trị cho người khác.

Trúc Vỹ dịu dàng và giản dị trong sinh hoạt hàng ngày

Chia sẻ về lý do chọn ngành làm đẹp và thẩm mỹ để theo đuổi, Trúc Vỹ chia sẻ:

“Tôi là một người yêu cái đẹp. Tôi cho rằng, con người, đặc biệt là người phụ nữ, một vẻ ngoài đẹp và chỉn chu sẽ giúp họ gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Hơn nữa, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với con người, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Chẳng có ai mà không mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn cả. Chính vì vậy, tôi chọn thẩm mỹ và làm đẹp để theo đuổi học nghề và khởi nghiệp với nó.”

Cô sở hữu nét đẹp trong sáng

Với mục tiêu rõ ràng đó, Trúc Vỹ bắt đầu lên kế hoạch để chinh phục những bước đi đầu tiên trong hành trình xây dựng giấc mơ của mình.

Để có tiền trang trải học phí, Trúc Vỹ lúc đó đã vừa học vừa bán hàng online. Ban ngày cô miệt mài học tập tại trường học, lúc rảnh là lại ôm điện thoại trả lời tin nhắn của khách hàng. Cứ như vậy, nữ doanh nhân Trúc Vỹ ngày ấy miệt mài học tập và làm việc đến quên bản thân mình. “Có nhiều lúc mệt quá, tôi muốn dừng lại, tìm kiếm một tấm chồng an phận theo lời ba mẹ. Thế nhưng, nhanh chóng tôi gạt phăng ý nghĩ ấy đi. Bằng mọi giá tôi phải làmg giàu và thành công với nghề mà mình đã chọn.”_Nữ doanh nhân chia sẻ.

Trúc Vỹ dành toàn bộ thời gian chuyên tâm nghiên cứu về các kỹ thuật chăm sóc và làm đẹp, đặc biệt, là các vấn đề chuyên sâu về làn da. Không chỉ học những kiến thức về chăm sóc các vấn đề bên ngoài, Vỹ còn chịu khó tìm hiểu các vấn đề cốt lõi, căn nguyên từ sâu bên trong. Để từ đó, cô có thể khám và điều trị khỏi tận gốc cho khách hàng.

Phương châm làm việc của Trúc Vỹ là sự tử tế và kiến thức chuyên môn. Với cô, một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp cũng giống như một bác sĩ vậy, bản thân phải không ngừng rèn luyện và trau dồi kiến thức thì mới có thể bắt trúng bệnh và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Hiện tại Vỹ sở hữu cuộc sống thành công nhiều người mơ ước

Hiện tại, Trúc Vỹ đã hoàn thành mơ ước là có được một cơ sở làm đẹp của riêng mình. Đồng thời cô cũng sở hữu một mái ấm hạnh phúc với đứa con đang mang trong người sắp chào đời trong vài tháng tới nữa.

Thành công luôn dành cho người biết phấn đấu và nỗ lực vươn lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện thành công của nữ doanh nhân trẻ Trúc Vỹ