Cất giấu ma túy trong hậu môn cũng bị lộ

Vũ Hà| 23/09/2014 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Văn Cường mang tiền lên gần khu vực cửa khẩu Loóng Sập (Sơn La) để tìm mua ma túy về bán. Tại đây, Cường đã mua của một người đàn ông dân tộc Mông (không rõ tên, địa chỉ) được 2 cây Heroin và gần 50 viên hồng phiến.

Cất giấu ma túy trong hậu môn cũng bị lộ

Đối tượng Cường trong giờ nghị án để chờ Hội đồng xét xử tuyên án

Ngày 23/9, TAND tỉnh Hòa Bình mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Hoàng Văn Cường (sinh năm 1975) trú tại bản Nà Bó, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tại phiên tòa cũng như Cơ quan điều tra, Cường đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử tuyên phạt Hoàng Văn Cường mức án 17 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, khoảng 6h sáng ngày 10/7/2014, Hoàng Văn Cường mang tiền lên gần khu vực cửa khẩu Loóng Sập (Sơn La) để tìm mua ma túy về bán. Tại đây, Cường đã mua của một người đàn ông dân tộc Mông (không rõ tên, địa chỉ) được 2 cây Heroin và gần 50 viên hồng phiến với giá 18 triệu đồng rồi đem về cất giấu tại nhà. Đến ngày 12/7, Cường mang số ma túy trên giấu vào trong cơ thể qua đường hậu môn rồi bắt xe khách về thành phố Hòa Bình để tiêu thụ. Khi đến khu vực xóm Tân Sinh, xã Thống Nhất, Tp. Hòa Bình (Hòa Bình) thì Cường bị Tổ công tác của Công an tỉnh Hòa Bình kiểm tra hành chính và phát hiện, sau đó đã đưa Cường về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ kiểm tra.

Tại đây, Cường đã khai nhận toàn bộ hành phi phạm tội của mình và tự lấy số ma túy được gói trong 2 bao cao su đang cất giấu từ hậu môn ra để giao nộp cho cơ quan Công an.

Qua kiểm tra, số ma túy mà Cường bị bắt giữ quả tang gồm 79,41 gram Heroin và 4,63gram Mephetamine cùng một số tang vật có liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cất giấu ma túy trong hậu môn cũng bị lộ