Cất cánh đẳng cấp cùng Bamboo Airways: cơ hội nâng hạng thương gia hoàn toàn miễn phí

Kim Oanh| 20/05/2021 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cụ thể, từ nay đến hết 30/9/2021, các khách hàng là chủ thẻ OCB hạng Plantinum khi mua vé hạng Economy Flex của Bamboo Airways sẽ có cơ hội nâng hạng thương gia hoàn toàn miễn phí.

thumbnail.jpg

Bay đẳng cấp, quà xứng tầm

Sở hữu nhiều quyền lợi và ưu tiên như ưu tiên check-in, được sử dụng phòng chờ cao cấp, khoang khách rộng rãi, thay đổi hành trình bay linh hoạt… là những đặc quyền đẳng cấp mà hạng thương gia đem lại cho khách bay. Đi cùng với đó là mức giá vé tương xứng khiến không phải hành khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm hạng thương gia của các hãng hàng không.

Để tri ân cũng như tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm hạng thương gia của Bamboo Airways, hãng đã không ngừng triển khai nhiều chương trình ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí cho nhiều đối tượng khách hàng. Mới đây nhất, Bamboo Airways chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Bay đẳng cấp, quà xứng tầm”, là cơ hội trải nghiệm hạng thương gia với mức giá hợp lý cho chủ thẻ OCB. 

Cụ thể, từ nay đến hết 30/9/2021, khách hàng là chủ thẻ OCB hạng Plantinum, khi mua vé bay hạng Economy Flex của Bamboo Airways qua các kênh website, ứng dụng di động Bamboo Airways, các đại lý và phòng vé chính thức của Bamboo Airways (ngoại trừ phòng vé tại sân bay) sẽ có cơ hội được nâng cấp lên hạng thương gia hoàn toàn miễn phí. 

anh1.jpg
Chủ thẻ OCB sẽ có cơ hội nâng hạng thương gia miễn phí khi mua vé bay hạng Economy Flex của Bamboo Airways

Khách hàng có nhu cầu nâng hạng cần gửi đề nghị tới Bamboo Airways tối thiểu 4 tiếng trước giờ khởi hành bằng một trong hai cách sau: đến trực tiếp các phòng vé chính thức của Bamboo Airways tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM, cung cấp thông tin để được hỗ trợ trực tiếp; hoặc gửi email yêu cầu nâng hạng cùng thông tin cá nhân đến các địa chỉ email tiếp nhận của hãng. 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu nâng hạng thương gia của khách hàng, các phòng vé chính thức của Bamboo Airways sẽ tiến hành kiểm tra thông tin đặt chỗ và thực hiện nâng hạng cho các khách hàng đủ điều kiện. Việc nâng hạng sẽ được thực hiện khi chuyến bay còn chỗ hạng thương gia và khách hàng có thể đề nghị nâng hạng thương gia không giới hạn số lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi. 

Bên cạnh đó, sau khi ký kết hợp tác, Bamboo Airways và ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – OCB đã bắt tay triển khai nhiều ưu đãi mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng của hai bên. Cụ thể, Bamboo Airways và OCB đã hợp tác ra mắt sản phẩm thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways Mastercard Platinum với hàng loạt các tiện ích và ưu đãi như miễn lãi thanh toán lên đến 55 ngày, miễn phí phát hành thẻ, hoàn phí thường niên năm đầu tiên, tặng 120 điểm hội viên Bamboo Club khi doanh số chi tiêu tích lũy qua thẻ đạt 2.000.000 VNĐ trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ; hoàn 10% khi mua vé máy bay từ hạng Eco Saver tại website/ứng dụng của Bamboo Airways, tối đa 500.000 VNĐ /tháng và cơ hội trở thành Hội viên hạng Vàng của Bamboo Club…

Dịch vụ an toàn, định hướng chất lượng 5 sao 

Là hãng hàng không xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, Bamboo Airways đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ và phát triển các sản phẩm bay đa dạng, đẳng cấp. Hiện Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên vận hành máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliners và hệ thống phòng chờ hạng thương gia riêng; hãng duy nhất khai thác dịch vụ hạng thương gia trên các đường bay Côn Đảo… 

Đi cùng với đảm bảo chất lượng dịch vụ bay, tối ưu quyền lợi và đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách cũng là các yếu tố được Bamboo Airways ưu tiên hàng đầu. Trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều biến động như hiện nay, Bamboo Airways đã liên tục điều chỉnh chính sách bay linh hoạt như giảm phí thay đổi thông tin chuyến bay, triển khai chính sách hỗ trợ hoàn huỷ vé linh hoạt… để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. 

Bộ quy trình phòng chống COVID-19 mà Bamboo Airways đang triển khai được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19. Đồng thời hãng cũng được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

anh2.jpg
Bamboo Airways áp dụng quy trình phòng chống dịch chặt chẽ, đảm bảo an toàn tốti đa cho hành khách

Cùng với đó, Bamboo Airways triển khai áp dụng sản phẩm bảo hiểm du lịch BambooCARE gvới nhiều gói đa dạng, linh hoạt, gần như không giới hạn độ tuổi áp dụng để san sẻ cùng hành khách những rủi ro từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình. 

Chỉ từ 60.000 đồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn cầu 24/7 và được hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 2,3 tỉ đồng; bảo hiểm cho các sự cố trong chuyến đi như hoãn/hủy chuyến, rút ngắn chuyến đi, hành lý và tư trang bị mất/ hư hại, lỡ nối chuyến, mất giấy tờ thông hành; chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp. 

Những nỗ lực đem tới các chuyến định hướng dịch vụ 5 sao, an toàn và đúng giờ nhất toàn ngành hàng không nội địa đã giúp Bamboo Airways ghi nhận tỉ lệ hài lòng của khách hàng đạt tới 4,5/5. Hãng được người tiêu dùng cùng truyền thông trong, ngoài nước vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…

Để nhận ưu đãi chương trình “Bay đẳng cấp – Quà xứng tầm”, độc giả vui lòng liên hệ với Bamboo Airways theo các cách sau: 

Cách 1: Đến trực tiếp các địa chỉ sau và cung cấp thông tin liên quan (họ và tên khách hàng, mã đặt chỗ, hành trình bay, thời gian bay, SMS/email nhận được từ ngân hàng OCB) để được nhân viên phòng vé Bamboo Airways hỗ trợ nâng hạng: 

  • Hà Nội: 30 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm và 265 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • TP HCM: 112 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3
  • Đà Nẵng: 14 Lê Đình Dương, quận Hải Châu 

Cách 2: Gửi yêu cầu nâng hạng thương gia cùng các thông tin liên quan (họ và tên khách hàng, mã đặt chỗ, hành trình bay, thời gian bay, SMS/email nhận được từ ngân hàng OCB) về các hộp thư điện tử: 

Thời gian bay áp dụng: Đến hết 30/9/2021 (ngoại trừ thời gian từ 1/9 – 6/9/2021) 

Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa của Bamboo Airways (ngoại trừ Hà Nội – Đồng Hới và các đường bay từ/đến Côn Đảo) 

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/bay-dang-cap-qua-xung-tam/ hoặc liên hệ hotline Bamboo Airways 19001166.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cất cánh đẳng cấp cùng Bamboo Airways: cơ hội nâng hạng thương gia hoàn toàn miễn phí