Cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Đỗ Việt| 13/08/2015 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái, vào 16h30 phút chiều nay (13/8) UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức họp báo thông tin kết quả điều tra ban đầu, diễn biến vụ việc.

Các nạn nhân đều bị chết vì vết đâm, chém

Danh tính các nạn nhân gồm anh Trần Văn Long – sinh năm 1983, vợ là chị Phàn Thị Hoa, sinh năm 1995, con đẻ là Trần Văn Tuyền, sinh năm 2013 và nạn nhân Phàn Thị Hòa, sinh năm 2000 là em dì của nạn nhân Phàn Thị Hoa.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi và những dấu vết tại hiện trường, các nạn nhân đều bị chết bằng vết đâm, chém.

Cơ quan điều tra xác định, đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng sinh năm 1989, trú tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên. Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn.

Cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (Ảnh: Dân trí)

Nạn nhân nằm chết cách nhau 500m

Thông tin mới nhât từ cơ quan điều tra công an tỉnh Yên Bái cho biết tại hiện trường thi thể các nạn nhân nằm cách nhau 500m. Vợ chồng anh Long và chị Hoa bị chém chết trên nương của gia đình. Còn chị Hà và cháu Tuyền bị chém chết tại lán trại.

Trên thi thể các nạn nhân đều nhiều vết thương. Nhận định ban đầu đối tượng đã dùng dao đi nương gây án.

Bộ Công an cử người phối hợp phá án

Trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) cho biết Bộ công an đã cử cán bộ điều tra lên hiện trường vụ thảm sát ở Yên Bái phối hợp với Công an tỉnh điều tra phá án.

Theo tướng Hồ Sỹ Tiến, Đặng Văn Hùng được xác định là nghi can số 1 của vụ án nên công tác truy bắt đang hết sức khẩn trương. Lực lượng của Bộ Công an sẽ hỗ trợ điều tra, khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ.

Nạn nhân gọi điện về nhà trước khi chết

Cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm và động viên gia đình nạn nhân (Ảnh VNN)

Cũng theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra án mạng, chị Phàn Thị Hoa đã điện thoại về được cho người thân. Chị Hoa thông báo chồng chị bị đối tượng tên Hùng đánh bầm dập khắp người.

Sau cuộc điện thoại của chị Hoa, gia đình gọi lại thì không liên lạc được.Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã chạy tới hiện trường và phát hiện vụ việc. Cũng chính từ cuộc điện thoại trên, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án.

Nguyên nhân vụ thảm sát, bước đầu xác định do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất canh tác trên nương từ trước đó.

Dốc toàn lực truy bắt kẻ gây án

Cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Chân dung nghi phạm Đặng Văn Hùng

Theo Giám đốc công an tỉnh Yên Bái Đặng Trần Chiêu cho biết, cơ quan điều tra đã huy động hàng trăm trinh sát cùng chó nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị địa phương tập trung truy bắt hung thủ.

Do địa hình phức tạp, núi cao và hiểm trở, cấy cối rậm rạp, nên việc truy bắt gặp nhiều khó khăn. Cơ quan công an phủ nhận thông tin trước đó cho rằng, đối tượng có khống chế một cháu bé cùng chạy trốn trong rừng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin mới nhất về diễn biến vụ thảm sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật thông tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái