Cặp đôi fashionista U80 gây bão MXH với phong cách siêu đỉnh

Minh Anh| 26/08/2021 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Đức, khi nhắc đến những fashionista nổi tiếng nhất, trong hàng loạt những cái tên gen Y, gen Z có 2 nhân vật rất đặc biệt. Đó là cặp vợ chồng U80 - bà Britt Kanja và ông Günther Krabbenhöft. Mỗi lần xuất hiện, cặp đôi fashionista cao tuổi đã chứng minh "tuổi tác chẳng là gì cả" và bất cứ độ tuổi nào cũng có thể rực rỡ theo cách của riêng mình.

Cặp vợ chồng U80 - bà Britt Kanja và ông Günther Krabbenhöft được biết đến như những cái tên gen Y, gen Z trong giới fashionista nổi tiếng nhất tại Đức.

thoi2.jpg
Cặp đôi U80 gây bão MXH với phong cách chất hết nấc.

Dù đã ở độ tuổi không còn trẻ trung nhưng bà Britt và ông Günther mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người trầm trồ với gu ăn mặc vô cùng có chất riêng và ton sur ton của mình.

Không hề chạy theo xu hướng của giới trẻ như nhiều người nghĩ, cặp đôi mix tủ quần áo của mình với những bộ trang phục mang đầy chất hoài cổ đúng thế hệ của họ.

thoi5.jpg
Cặp vợ chồng U80 - bà Britt Kanja và ông Günther Krabbenhöft mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người trầm trồ với gu ăn mặc vô cùng có chất riêng và ton sur ton của mình.

Nhưng với gu thời trang siêu đỉnh, ông bà đã biến chúng thành trở nên vô cùng đặc biệt, vượt thời gian và thời thượng.

Nhìn những hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của cặp đôi fashionista cao tuổi, bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ trước sự tươi trẻ, năng động và yêu đời của hai vợ chồng.

thoi6.png
Ban đầu, bà Britt chỉ muốn mở một tài khoản mạng xã hội bình thường như bạn bè chứ không có ý định chăm chút để thu hút nhiều người theo dõi đến vậy.

Họ đã thành công chứng minh rằng tuổi tác chỉ là những con số và không bao giờ là quá muộn để mặc đẹp và yêu thương bản thân mình.

Theo chia sẻ của cặp đôi trong một cuộc phỏng vấn, ban đầu, bà Britt chỉ muốn mở một tài khoản mạng xã hội bình thường như bạn bè chứ không có ý định chăm chút để thu hút nhiều người theo dõi đến vậy.

thoi8.jpg
Mỗi một bộ trang phục của ông bà đều do cả hai cùng nhau chọn lựa và bàn bạc.

Sau đó, những người bạn cao tuổi của cặp đôi cảm thấy vô cùng hứng thú với gu thời trang táo bạo và sự tự tin, phong thái tuyệt vời của ông bà nên đã khích lệ họ trở thành cặp đôi influencer.

Mỗi một bộ trang phục của ông bà đều do cả hai cùng nhau chọn lựa và bàn bạc. Không ít trong số đó còn do chính tay bà Britt thiết kế và cắt may.

thoi7.png
Không ít trong số đó còn do chính tay bà Britt thiết kế và cắt may.

Chẳng mất quá nhiều thời gian, chỉ sau khoảng 2 năm kể từ đăng tải ảnh lên Instagram, hai vợ chồng đã trở nên nổi tiếng. Hiện họ còn nhận được cả những lời mời tham gia sự kiện và đóng quảng cáo.

Ngay cả khi không đi chụp ảnh, phong cách ăn mặc đời thường của hai ông bà cũng được chăm chút. Dù đi đến đâu, ông bà cũng có thể thu hút mọi ánh nhìn.

thoi10.jpg
Hiện họ còn nhận được cả những lời mời tham gia sự kiện và đóng quảng cáo.

Không chỉ có thời trang tạo cho họ một sức hút đặc biệt. Bên cạnh đó, nhan sắc và thần thái của cả hai đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp vợ chồng đã chia sẻ những bí quyết giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc của mình.

Theo đó, ông bà sử dụng nhiều rau xanh trong mỗi bữa. Ngoài ra họ rất chăm chỉ tập luyện những môn thể thao phù hợp để rèn luyện độ dẻo dai của cơ thể.

thoi.jpg
Ngay cả khi không đi chụp ảnh, phong cách ăn mặc đời thường của hai ông bà cũng được chăm chút.
thoi4.jpg
Dù đi đến đâu, ông bà cũng có thể thu hút mọi ánh nhìn.
thoi3.jpg
Chẳng cần quá cầu kỳ, style đời thường của ông bà cũng ghi điểm ấn tượng
thoi9.jpg
Cặp đôi người Đức đã chứng minh độ tuổi nào cũng có thể sống thật rực rỡ và nhiệt huyết
thoi11.jpg
Hình ảnh luôn sóng đôi bên nhau của cặp vợ chồng U80 cũng khiến người ta ngưỡng mộ và ao ước
thoi12.jpg
Họ rất vui vẻ và hoà đồng với những người trẻ tuổi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi fashionista U80 gây bão MXH với phong cách siêu đỉnh