Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Minh Khang| 30/01/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng Xuân mới giữa tiết trời tuyệt đẹp, Nam vương Cao Xuân Tài có hẹn cùng Hoa hậu Tường Vy, Nam vương Tạ Công Phát, Á hậu Tôn Tuyền xuống phố hái lộc đón Xuân và cùng nhau lưu lại hình ảnh mừng năm mới Canh Tý.

Khó có thời gian thích hợp để bốn anh em của nhà Vietnam Fitness Model cùng nhau tận hưởng khoách khắc cuộc sống cũng như trò chuyện chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua, chính vì vậy khi bộ bốn vô cùng hợp cạ này hội tụ, những tiếng cười nói giòn tan cứ mãi không ngớt.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc rực rỡ nào của ngày đầu năm mới, bộ bốn Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài, Hoa hậu Du lịch Thế giới Việt Nam Tường Vy, Nam vương Thế giới Việt Nam Tạ Công Phát, Á hậu Châu Á Quốc tế Tôn Tuyền đã cùng nhau chụp những bức ảnh ngày Xuân lung linh xinh xắn để khoe ngay cùng bạn bè. Bộ ảnh cũng là món quà Xuân giản dị mà hết sức dễ thương để mọi người gửi tặng đến khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Vốn là những chàng trai đam mê công nghệ và rất yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại di động thông minh được tích hợp hệ thống camera ‘cực chuẩn thần thái’, Nam vương Cao Xuân Tài và Tạ Công Phát đã lên chiến lược từ trước đó. Sau cùng, hai nam vương có thân hình cơ bắp rực lửa của showbiz Việt đã quyết định rinh ngay bộ đôi Realme 5i và Realme 5s vừa được ra mắt đặc biệt vào mùa Tết Canh Tý 2020. Chính vì thế, bọ bốn Nam vương, Hoa hậu cùng nhau tung tăng dạo phố, râm ran trò chuyện cười nói chụp ảnh suốt cả ngày đầu năm mới.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Mặc dù tự thưởng cho mình những ngày Tết đoàn viên ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè, thế nhưng Nam vương Cao Xuân Tài vẫn lên lịch những khoảng thời gian ngắn trong ngày để thường xuyên tập luyện thêm phần hội thoại, võ thuật và diễn xuất cho những dự án điện ảnh lớn của năm mới. Hiện tại, một bộ phim điện ảnh hoành tráng đã được bấm máy, và bộ phim còn lại cũng khá là tầm cỡ sẽ sớm được chính thức triển khai trong những ngày đầu năm Canh Tý.

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Chàng Nam vương thế giới 2918 bật mí rằng: “2019 vừa qua là một năm mà anh đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội, đỉnh điểm có thể kể đến là những tập phát sóng truyền hình mà Cao Xuân Tài tham gia trổ tài xiếc đu quay nhào lộn mạo hiểm cùng những pha hành động với lửa và binh khí sắc bén đã thu hút được hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng. Chưa dừng lại ở đó, khi lấn sân vào lĩnh vực MC trong nhiều chương trình, sự kiện tầm cỡ quốc gia, Cao Xuân Tài liền được công chúng ủng hộ và đón nhận. Chính bởi những thành công của năm 2019 mà trong năm mới 2020 này, Cao Xuân Tài càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ sự yêu mến của quý khán giả dành cho mình.”  

Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý

Nhân dịp Xuân mới, những gương mặt Nam vương, Hoa hậu, Á hậu của nhà Vietnam Fitness Model cũng không quên gửi lời chúc an khang, may lành và dồi dào sức khoẻ đến tất cả quý độc giả và gia đình. Chúc mọi người có một năm mới bình an và tràn đầy hạnh phúc!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Xuân Tài, Tường Vy, Công Phát, Tôn Tuyền hẹn hò du Xuân Canh Tý