Cao Thái Sơn chuẩn bị hồ sơ đệ đơn kiện Nathan Lee vì tội bôi nhọ danh dự người khác

Minh Anh| 23/04/2021 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày khẩu chiến, mới đây Cao Thái Sơn đã có động thái gay gắt với Nathan Lee. Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh.

Từ drama khẩu chiến ngầm của Nathan Lee và Ngọc Trinh, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz Việt đã vướng vào ồn ào này mãi không đi đến hồi kết.

son3.jpg
Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì có một diễn biến khác đã xảy ra.

Nhân vật thứ 3 là Cao Thái Sơn cũng bắt đầu vào cuộc. Theo đó, nam ca sĩ đã có chia sẻ nhằm bênh vực Ngọc Trinh và nhắn nhủ ai kia không nên quá soi mói cuộc sống người khác sau đêm đại chiến siêu xe.

Thấy vậy, Nathan Lee đã lập tức gọi tên Cao Thái Sơn trong status dằn mặt cực căng với từ ngữ thô tục đến phản cảm, và đỉnh điểm hơn nữa là dòng trạng thái gây tranh cãi khi gọi ai đó với danh xưng nặng nề là "trai bao giẻ rách".

son2.jpg
Ngoài đời, Ngọc Trinh và nam ca sĩ không quen biết nhau nhưng Cao Thái Sơn vẫn đứng ra bênh vực cô giữa ồn ào

Nathan Lee nói rõ lý do lên tiếng vạch mặt Cao Thái Sơn: "Các bạn có thể yêu hoặc ghét, đó là lựa chọn của mỗi người. Nhưng làm ơn nhìn lại, đã bao giờ tôi tự kiếm chuyện với bất kì ai? Không hề.

Tôi chỉ tự bảo vệ mình, không cho phép mình câm nín trước những điều bẩn thỉu mà người khác ném lên mình. Bạn có thể ngồi im khi người khác cưỡi lên đầu và cười nhếch mép không?".

Kèm theo đó, Nathan Lee còn tiết lộ tin nhắn 1 người bạn của anh chê các sản phẩm của Cao Thái Sơn không hay. Ngoài ra, sau bị Cao Thái Sơn ẩn ý về chuyện sinh ra trong gia đình có giáo dục nhưng lại ăn nói kém lịch thiệp, Nathan Lee cũng đáp trả căng và khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái.

son.jpg
Việc này khiến anh liên quan đến màn drama khẩu chiến chưa biết hồi kết.

Việc Nathan Lee liên tục khui loạt bí mật đời tư chưa qua xác thực của người khác đã gây tranh cãi dữ dội. Sau 2 ngày khẩu chiến qua lại, mới đây trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã có động thái gay gắt với Nathan Lee.

Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh. Đồng thời, Cao Thái Sơn cũng cảnh cáo sẽ khởi kiện Nathan Lee cùng một nhân vật khác tên A.N (sống tại Mỹ): 

"Và tôi cũng cảnh cáo người tên ****, là chủ tiệm phở **** tại Mỹ và Nathan Lee. Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của toà án hoặc Bộ Công an Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước toà tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi!".

son4.jpg
Cao Thái Sơn cho biết mình sẽ làm việc cùng luật sư để kiện Nathan Lee



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn chuẩn bị hồ sơ đệ đơn kiện Nathan Lee vì tội bôi nhọ danh dự người khác