Cao Thái Hà suy sụp khi bị Akira Phan qua mặt

Minh Khang| 06/04/2020 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội tụ được dàn khách mời toàn là các chân dài trên 1 mét 8, Bậc thầy ẩn danh tuần này đã mang đến cho khán giả những màn tranh luận cực “bốc lửa” của các nghệ sĩ khách mời.

Tại Tập 12 gameshow “Bậc thầy ẩn danh” phát sóng lúc 19h chủ nhật ngày 5/4, ca sĩ Akira Phan với diện mạo cực điển trai, sánh đôi cùng nữ diễn viên Cao Thái Hà đã có màn “chào sân” không thể nổi bật hơn bởi sắc vàng rực rỡ tỏa ra từ trang phục của hai người. Khi được hỏi thì Cao Thái Hà giải thích một cách hài hước: “Tại em nhạt quá nên phải mặc màu vàng mới nổi bật lên được” khiến Minh Xù “cạn lời”.

Khi được Minh Xù yêu cầu, Akira Phan đã gửi tới khán giả vài câu trong bài hát "Mùa đông không lạnh", mang tới một làn gió vô cùng ngọt ngào khiến các nữ khách mời rung động. Cao Thái Hà đứng cạnh anh còn ghen tị mà nói "tại sao em đứng cạnh anh mà anh chỉ toàn nhìn xuống dưới không vậy" khiến anh chàng ngập ngừng, bối rối mà trả lời "tại em đứng cạnh anh rồi, hơi ấm của anh đã truyền qua hết cho em còn các bạn khác ở xa nên anh phải nhìn các bạn mới cảm nhận được" khiến tất cả khách mời cười vui vẻ.

Trong lúc đó, MC Minh Xù lại đưa ra lời giải thích có vẻ hợp lý hơn cho Cao Thái Hà: “Tôi thấy rất hợp lý. Yaya Trương Nhi mặc áo 2 lớp rất có cảm hứng khi hát bài mùa đông không lạnh. Còn em nhìn như mùa hè ở Hawaii thì nhìn em làm sao người ta có cảm hứng mà hát được hả Hà” khiến cô nàng nghẹn lời.

Sau phần chơi phụ để chia đội, Akira Phan trở thành đội trưởng của team gồm: Cao Thái Hà, Đoàn Minh Tài, Lương Gia Huy. Còn Yaya Trương Nhi là đội trưởng của các thành viên: Phan Thị Mơ, Tường Linh và Dương Mạc Anh Quân.

Kết thúc vòng đầu tiên, đội Yaya Trương Nhi đã giành được phần thắng và nhận được gợi ý đầu tiên của chương trình là ghi 3 cái tên thành viên đội mình, BTC sẽ trả lời họ có phải là người ẩn danh hay không. Tuy nhiên Yaya Trương Nhi lại nói với đội bạn rằng BTC cho biết người ẩn danh không phải là con gái khiến Cao Thái Hà ngạc nhiên mà thốt lên câu “thiệt không” khiến tất cả mọi người bắt đầu nghi ngờ cô.

Cao Thái Hà suy sụp khi bị Akira Phan qua mặt

Giữa lúc nữ diễn viên phim “Hậu duệ Mặt trời” bị làm cho nghẹn lời không biết phải nói gì thì Akira Phan ra mặt bênh vực: “Anh tin Hà không phải vì lúc nãy Hà có nói với anh là ‘Anh có gì phải nói thật với em nha. Em dễ tin người lắm, em chắc chắn không phải rồi’. Với lại lúc nãy 4 người bọn anh có đồng lòng với nhau là ở vòng này sẽ nói thật với nhau hết” nhưng không lấy được lòng tin của ai. Nam ca sĩ còn đề xuất mong muốn đội bạn chia sẻ thông tin gợi ý và được Yaya Trương Nhi đáp: “Thông tin em nói là gần chính xác rồi đấy, 80% luôn, còn 20% em giữ lại để chơi vòng sau” và nhận được sự ủng hộ của người ngoài cuộc duy nhất là MC Minh Xù.

Sau vòng chơi thứ 2, đội Yaya Trương Nhi tiếp tục thắng và giành được gợi ý thứ 2 của chương trình. Giành được 2 gợi ý, nữ diễn viên đưa ra phán đoán chắc nịch rằng người ẩn danh nằm trong đội Akira Phan và không phải là nữ. Nghe vậy Cao Thái Hà cũng nêu lên suy nghĩ của mình: “Em nghĩ Yaya Trương Nhi nói thật, vậy thì loại con gái ra còn 4 người. Mà em tuyệt đối tin Akira Phan vì bọn em có trao đổi với nhau nên em hoàn toàn tin không phải anh ấy”.

Sau 3 vòng truy tìm, tất cả các khách mời đã khoanh vùng được 2 gương mặt đáng nghi nhất là Đoàn Minh Tài và Akira Phan. Giọng ca “Mùa đông không lạnh” bắt đầu lo sợ và không ngừng phe phẩy tờ giấy đang cầm trên tay khiến Tường Linh sinh nghi: “Tại sao anh Akira Phan tự dưng gấp gáp vậy?”. Akira Phan bình tĩnh nói “Anh có gì gấp gáp đâu, anh bình thường mà. Từ đầu chương trình anh luôn chơi hết mình để lấy được gợi ý nhưng trong trò chơi vừa nãy anh Tài lại là người ‘phá game’ không đưa được một trái bóng nào”. Đoàn Minh Tài lại cho chắc chắn rằng Dương Mạc Anh Quân mới là người ẩn danh, quyết tâm không tin vào lời của Yaya Trương Nhi rằng chàng hotboy của “Bộ tứ 10A8” đã được chương trình loại từ vòng đầu tiên.

Sau thời gian dài tranh luận, Akira Phan có số phiếu bình chọn 4 phiếu còn Đoàn Minh Tài có 6 phiếu khiến anh phải thốt lên: “Tức quá trời tức. Người ẩn danh không phải là Tài mà là Akira Phan”. Khi quả cầu của Akira Phan được mở ra, Cao Thái Hà bắt đầu có những diễn biến cảm xúc phức tạp. Từ cười nhạt, tới suy sụp mà ngồi xuống cho đến vỗ ngực thùm thụp không thể thốt nên lời vì bị người mình vô cùng tin tưởng “qua mặt” một cách ngoạn mục. Ẩn mình thành công, Akira Phan một mình “ẵm” trọn 10 triệu tiền thưởng của chương trình.

Tập 13 gameshow “Bậc thầy ẩn danh” sẽ được phát sóng vào lúc 19h chủ nhật ngày 12/4 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Hà suy sụp khi bị Akira Phan qua mặt