Văn hóa- Thể thao

Cao Bằng lọt danh sách những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam

PV 22/02/2024 - 21:22

Cao Bằng nằm trong top 10 điểm đến hiếu khách tại Việt Nam trong năm 2024, theo công bố của trang web du lịch nổi tiếng Booking.

Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên mang tên Traveller Review Awards lần thứ 12, Booking.com vừa công bố bảng xếp hạng "10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam".

Danh sách này khá đa dạng, từ các bãi biển tuyệt đẹp đến chốn núi non thanh bình, là những lựa chọn nên được thêm vào danh sách các địa phương đáng trải nghiệm trong năm 2024.

caobang.jpg
Thác Bản Giốc là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam nằm ở huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Theo danh sách công bố, 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam bao gồm: Hội An, Phong Nha, Ninh Binh, Cao Bằng, Phú Quốc, Hà Giang, Hạ Long, Đà Lạt, Tuy Hòa, Nha Trang.

Các bảng xếp hạng trong giải thưởng này dựa trên 309 triệu đánh giá xác thực từ các chuyên gia, du khách. Tiêu chí xếp hạng các điểm đến dựa trên các trải nghiệm du lịch đáng nhớ, phong cảnh đẹp, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch cùng thái độ hiếu khách, số lượng cơ sở lưu trú được Booking chứng nhận là "thân thiện".

Ông Varun Grover - Giám đốc Quốc gia Booking Việt Nam cho biết, giải thưởng Traveller Review Awards nhằm ghi nhận nỗ lực cung cấp các dịch vụ xuất sắc cùng cung cách phục vụ chu đáo của 1,48 triệu đối tác du lịch tại 221 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 11.360 cơ sở lưu trú tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng lọt danh sách những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam