Cảnh sát yêu cầu lệnh bắt Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang

Chí Tâm| 08/05/2019 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/5, cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) đã xác nhận việc gửi hồ sơ đề nghị Tòa án bắt giữ Seungri cựu thành viên Big Bang với tội danh tham ô tài sản và môi giới mại dâm.

Từ tháng 3/2019 tới nay, Seungri bị triệu tập thẩm vấn 17 lần. Cơ quan chức năng nắm bằng chứng nam ca sĩ và Yoo In Suk giới thiệu gái mại dâm cho nhà đầu tư nước ngoài vào các năm 2015, 2017.

Seungri, Yoo In Suk còn bị cáo buộc biển thủ tiền của các hộp đêm mà hai người kinh doanh.

Đại diện Sở cảnh sát trả lời báo chí: "Hai nghi phạm có thể đã cùng nhau sắp xếp các phi vụ mại dâm và chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp. Cuộc điều tra đang được thực hiện nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin".

Cảnh sát yêu cầu lệnh bắt Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang

Seungri đến trình diện cảnh sát để phục vụ cuộc điều tra hồi tháng 3

Bên cạnh hàng loạt cáo buộc trên, Seungri cũng rơi vào tâm điểm của vụ bê bối phát tán clip sex. Anh là một trong số nhiều ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi có mặt trong nhóm chat tin nhắn Kakao Talk mà Jung Joon Young chia sẻ các video tình dục bất hợp pháp.

Theo thông tin từ cảnh sát, CEO Yoo đã thừa nhận cùng Seungri môi giới mại dâm nhưng nam ca sĩ kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc.

Phán quyết về việc bắt giữ Seungri và Yoo In Suk sẽ được toà án xem xét và đưa ra kết luận. Nếu thẩm phán từ chối lệnh bắt giữ từ cảnh sát, cựu thành viên Big Bang sẽ tiếp tục tham gia thẩm vấn để phục vụ cho cuộc điều tra.

Cảnh sát cũng cho biết nếu lệnh bắt giữ bị từ chối, họ sẽ tiếp tục xin thêm một lệnh khác để cuộc điều tra được diễn ra nhanh chóng. Hiện, vụ việc đang được người dân Hàn Quốc vô cùng quan tâm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát yêu cầu lệnh bắt Seungri - cựu thành viên nhóm Big Bang