Cảnh sát Mỹ truy lùng kẻ phát trực tiếp cảnh giết người trên Facebook

Hà Kim| 18/04/2017 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cảnh sát bang Ohio đã phát lệnh truy bắt một tên tội phạm đã dùng súng bắn chết một người đàn ông rồi còn thản nhiên phát trực tiếp trên Facebook.

Giới chức thành phố Cleveland, bang Ohio, ngày hôm qua cho biết nghi phạm Steve Stephens (37 tuổi) đã lạnh lùng bắn chết nạn nhân Robert Godwin (74 tuổi) vào ngày 16/4 và phát cảnh trực tiếp cảnh giết người này trên Facebook.

Theo AFP, nghi phạm Stephens đã phát trực tiếp cảnh giết người trên Facebook và tuyên bố đã thực hiện nhiều vụ giết người khác. Nhưng thông tin này hiện chưa được xác thực.

Cảnh sát Mỹ truy lùng kẻ phát trực tiếp cảnh giết người trên Facebook

Nghi phạm Steve Stephens (37 tuổi)

Cảnh sát Cleveland thông báo cho mọi người biết, nghi phạm trong vụ án có vũ trang và nguy hiểm. Mọi người nên gọi 911 nếu nhìn thấy hắn. Và không nên tiếp cận.

Cảnh sát Cleveland cũng cho rằng, Stephens chạy trốn trên một xe ôtô với biển số cấp tạm thời, hiện Stephens có thể đã đến các bang trung tây Mỹ, nên người dân ở các bang Indiana, Michigan, New York và Pennsylvania hãy cảnh giác.

Các nhà chức trách Cleveland ngày hôm qua đã kêu gọi Stephens ra đầu thú bởi trước sau gì hắn cũng bị bắt.

Được biết, Stephens làm việc cho Beech Brook - cơ quan sức khỏe chuyên chăm sóc trẻ em qua các dịch vụ về tâm thần, nuôi dưỡng và nhận nuôi. Trong video phát trên Facebook cá nhân, Stephens để lộ huy hiệu Beech Brook. Nhưng Beech Brook hiện vẫn chưa có bình luận gì.

Về phía Facebook, họ gọi trực tiếp cảnh giết người là "tội ác kinh khủng”, và họ không cho phép nội dung như vậy xuất hiện trên Facebook". Hiện, tài khoản của Stephens đã bị khóa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ truy lùng kẻ phát trực tiếp cảnh giết người trên Facebook