Cảnh sát Mỹ công bố hình ảnh nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas

Hà Kim (Theo CNN)| 07/06/2018 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát thành phố Las Vegas vừa công bố đoạn video về một người đàn ông bị tình nghi đâm chết hai người Việt trong khách sạn.

Las Vegas Now ngày 7/6 đưa tin, đoạn video được phát tại cuộc họp báo hôm 6/6 cho thấy nghi phạm đi vào thang máy cùng một trong những chiếc túi của nạn nhân.

Người này được mô tả là có nước da hơi sẫm màu, khoảng 25-30 tuổi, có một hình xăm trên lưng lộ ra dưới viền cổ áo. Anh ta mặc một chiếc áo phong cách bóng chày màu xanh pha xám cùng chiếc quần thể thao màu đen, có sọc trắng và đi đôi giày cùng màu.

Cảnh sát Mỹ công bố hình ảnh nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas

Hình ảnh nghi phạm được cảnh sát công bố

Cảnh sát Mỹ phán đoán động cơ vụ sát hại là do hai du khách Việt Nam phát hiện ra hung thủ đang trộm cắp trong phòng. Cảnh sát cho rằng, nghi phạm trên đã vào phòng của hai người Việt để cướp tài sản và đâm chết họ khi bị phát hiện. Khám nghiệm hiện trường không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy người này sử dụng vũ lực để vào phòng và được cho là chỉ mở cửa một cách đơn giản.

Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về nghi phạm liên hệ với cảnh sát. Khách sạn Circus Circus cũng đang treo thưởng 10.000 USD để truy tìm hung thủ.

Hôm 1/6, thi thể của bà Nghĩa Bội Sang (38 tuổi) và anh Nguyên Lê Bá Khương, (30 tuổi) được tìm thấy trong phòng tại tầng 21 của khách sạn Circus Circus, số 2880 đại lộ Las Vegas, với nhiều vết dao đâm.

Được biết, bà Sang là Giám đốc Công ty du lịch Triều Hảo tại Thành phố Hồ Chí Minh còn anh Khương là nhân viên. Hai người từ Los Angeles đến Las Vegas vào tối 31/5 cùng một đoàn khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ công bố hình ảnh nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas