Đời sống

Cảnh sát cơ động nhặt được ví trả lại cho người bị mất

Thành Phan 05/05/2023 22:40

Ngày 5/5, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên đường đến trụ sở Công an tỉnh để nhận nhiệm vụ, chiến sĩ của đơn vị nhặt được một chiếc ví và đã tìm được chủ nhân để trả lại.

Trước đó vào tối 4/5, trong quá trình di chuyển đến trụ sở Công an tỉnh để nhận nhiệm vụ tuần tra vũ trang bảo đảm ANTT, Đại uý Đồng Xuân Phú, là cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa, đã nhặt được một chiếc ví, bên trong có gần 4 triệu đồng tiền mặt, 1 thẻ ngân hàng và một số giấy tờ cá nhân như thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe mang tên Hàn Văn Đạo…

nhat_duoc_vi_tra_nguoi_danh_mat.jpg
Ngay trong tối 4/5, Đại uý Đồng Xuân Phú đã trực tiếp trao trả lại tài sản cho ông Hàn Văn Đạo

Đại uý Đồng Xuân Phú đã báo cáo với lãnh đạo đơn vị và phối hợp với Công an phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa liên hệ với Công an phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội (là nơi thường trú của người đã đánh rơi chiếc ví) để liên lạc với người đánh rơi chiếc ví là ông Hàn Văn Đạo.

Sau khi liên hệ được với ông Đạo, ngay trong tối 4/5, Đại uý Đồng Xuân Phú đã trực tiếp trao trả lại toàn bộ số tài sản trong chiếc ví cho chủ nhân.

Nhận lại được tài sản bị mất, ông Hàn Văn Đạo đã cảm ơn Đại uý Đồng Xuân Phú và chia sẻ: Tối 4/5, tôi có đến gia đình nhà người cháu ở thành phố Thanh Hóa chơi. Do bất cẩn nên ông đã làm rơi chiếc ví trên.

Việc làm trên của Đại úy Đồng Xuân Phú đã thể hiện tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người CBCS trong lòng nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát cơ động nhặt được ví trả lại cho người bị mất