Cảnh nóng của Phạm băng Băng với Lê Minh bị cắt bỏ

Diệu Chi| 02/08/2015 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim "Người phụ nữ của vương triều - Dương Quý Phi" của Phạm Băng Băng ngay từ khi chưa lên sóng đã gây rất nhiều tranh cãi khi những cảnh nóng giữa cô và Lê Minh rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, khi phim chính thức lên sóng đã bị cắt bỏ hoàn toàn.

Trước đó, đã có nhiều thông tin về cảnh nóng của Dương Quý Phi (Phạm Băng Băng) và Đường Huyền Tông (Lê Minh) sẽ bị cắt bỏ. Khi phim chính thức ra rạp, nhiều khán giả đến xem phim chỉ vì tò mò không biết liệu cảnh nóng có được chiếu hay không, và kết quả là cảnh phim đắt giá này đã bị cắt trụi một cách không thương tiếc. 

Nhiều người tỏ ra bất bình cho rằng đoàn làm phim đang cố tình "nhử" khán giả, khi mà trước đó, hàng loạt thông tin về cảnh nóng này được tung ra với mục đích chỉ để câu khách. Khán giả đến rạp thì "thất vọng ra về" khi không được xem cảnh nóng của Phạm Băng Băng. 

Trước những chỉ trích của dư luận về cảnh nóng, Phạm Băng Băng cho biết: "Bởi vì đây là một cảnh yêu nhau, hai nhân vật chính không thể ngừng cảm xúc. Đối với tôi, chuyện này rất bình thường. Cảnh phim đẹp như quay ở châu Âu dù chúng tôi thực hiện tại Trung Quốc".

Cảnh nóng của Phạm băng Băng với Lê Minh bị cắt bỏ

Phim có nhiều cảnh quay đẹp như quay ở Châu Âu.

Người hâm mộ của Dương Quý Phi thì lại tiếc thay cho một cảnh phim được đầu tư và thực hiện vất vả. Tìm hiểu về vấn đề này, khán giả một lần nữa "té ngửa" khi được biết thông tin, chính đạo diễn Thập Khánh – đạo diễn phim đã chủ động đề nghị sửa đổi vào giờ phút cuối cùng.

Cảnh nóng của Phạm băng Băng với Lê Minh bị cắt bỏ

 Phạm Băng Băng "yểu điệu thục nữ" trong phim.

Mặc dù cảnh nóng trên lưng ngựa bị cắt khi chiếu ở rạp nhưng cảnh thân mật của Ngô Tôn với Phạm Băng Băng vẫn còn nguyên. Anh chàng đỏ mặt chia sẻ: "Cảm giác lúc thực hiện cảnh nóng đó rất xấu hổ và ngại ngùng".

Phạm Băng Băng cũng chia sẻ suy nghĩ về vai diễn do mình đảm nhiệm: "Vẻ đẹp, trí tuệ và tính cách của Dương Ngọc Hoàn đều thật sự hoàn mỹ, bà là một người phụ nữ mang sắc thái truyền kỳ, có thể được đảm nhiệm vai diễn này là vinh hạnh của tôi".

Cảnh nóng của Phạm băng Băng với Lê Minh bị cắt bỏ

Poster phim Người Phụ Nữ Của Vương Triều – Dương Quý Phi 

Người Phụ Nữ Của Vương Triều – Dương Quý Phi do Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30.7.

Trailer Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi.

Mặc dù phàn nàn về cảnh nóng mong chờ bị cắt bỏ, tuy nhiên khán giả sau khi xem phim về đều nhận xét phim để lại trong lòng họ ấn tượng sâu sắc về tình cảm của Dương Quý Phi dành cho Đường Huyền Tông, cô hi sinh tính mạng vì tình yêu mà không chút oán hận.

Các cảnh quay được thực hiện rất đẹp, khiến khán giả như mơ về một Trường An xa xưa - nơi có nàng Dương Ngọc Hoàn đàn hay hát giỏi, tắm trong Thanh Hoa trì. Lời thoại của phim cũng gây được ấn tượng sâu sắc, phần nhạc phim cũng khiến khán giả hài lòng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh nóng của Phạm băng Băng với Lê Minh bị cắt bỏ