Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun gây bão sau khi cặp đôi công khai hẹn hò

Diệu Chi| 05/08/2015 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thông tin hẹn hò của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được đăng tải, cảnh nóng giữa cặp đôi trong phim mới “Tình Yêu Thứ Ba”-Yêu không sợ hãi" đang trở thành đề tài bàn tán hot nhất trên mạng xã hội thời gian này.

Dự án điện ảnh hợp tác của cặp đôi mới đang hot nhất showbiz Trung-Hàn: “Tình Yêu Thứ Ba”-Yêu không sợ hãi" sẽ chính thức ra mắt khán giả Đại lục vào tháng 9 tới đây sau bao nhiêu lần trì hoãn.

Để quảng bá cho tác phẩm này, nhà sản xuất đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer mới của phim, trong đó, cảnh “nóng” giữa hai nhân vật chính là Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Trailer -Tình yêu thứ ba - Song Seung Hun & Lưu Diệc Phi

Tình Yêu Thứ Ba là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tự Do Hành Tẩu. Nội dung chính xoay quanh mối tình có duyên mà không có phận giữa nữ luật sư Trâu Vũ và phó Tổng giám đốc Lâm Khải Chính.

Theo như phiên bản truyện, cặp đôi này đã không thể đến với nhau. Tuy nhiên, các fan "ruột" của truyện vẫn hy vọng vào một cái kết hạnh phúc trên màn ảnh rộng. 

[Vietsub] Trailer "Tình Yêu Thứ Ba" Lưu Diệc Phi & Song Seung Heon.

Được biết, sau khi hợp tác trong bộ phim “Tình yêu thứ ba”, "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Cbiz đã "đổ gục" trước tấm chân tình của nam tài tử xứ Hàn. Cặp đôi ngày càng thân mật, khi chụp ảnh họ cũng vô cùng tình tứ. Một số nguồn tin tiết lộ, khi Lưu Diệc Phi sang Paris chụp hình cho tạp chí, Song Seng Hun thậm chí cũng đi cùng người đẹp.

Song Seung Hun cho biết, hai người không phải yêu nhau từ lúc đóng phim Tình yêu thứ ba, mà sau khi phim đóng máy họ thường xuyên liên lạc nên đến với nhau một cách tự nhiên. Anh cũng mong nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun gây bão sau khi cặp đôi công khai hẹn hò

Cùng chúc phúc cho cặp đôi mới của showbiz Trung-Hàn và đón chờ bộ phim sắp ra mắt của họ 

“Tình Yêu Thứ Ba”-Yêu không sợ hãi" dự kiến ra rạp vào tháng 9/2015 tại Trung Quốc. 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh nóng của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun gây bão sau khi cặp đôi công khai hẹn hò