Tin địa phương

Cảnh báo giả mạo văn bản Sở Y tế Thanh Hóa kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm

Nguyễn Sự 05/10/2024 - 22:03

Sở Y tế Thanh Hóa vừa phát hiện 2 văn bản giả mạo cơ quan này về việc thành lập đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

gia_mao1.jpg
Hai văn bản giả mạo Sở Y tế Thanh Hóa.

Trước đó, Sở Y tế Thanh Hóa nhận được thông tin do người dân cung cấp lan truyền trên mạng xã hội 2 văn bản, bao gồm 1 Quyết định và 1 thông báo của Sở này về việc kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Nội dung yêu cầu các cơ sở cung cấp đầy đủ các giấy tờ để phục vụ công tác kiểm tra; công bố thành lập đoàn kiểm tra do Chánh thanh tra Sở Y tế làm trưởng đoàn.

Sở Y tế Thanh Hóa khẳng định không ban hành các văn bản trên. Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội do người dân cung cấp là giả mạo.

Sở Y tế Thanh Hóa đã có văn bản gửi Công an tỉnh, các huyện, thị, thành phố và các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh, đề nghị các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh không thực hiện bất kỳ yêu cầu nào từ các đối tượng mạo danh. Nếu nhận được thông tin giả mạo, cần liên hệ đến Sở Y tế, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm hoặc thông báo cho cơ quan công an gần nhất để xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo giả mạo văn bản Sở Y tế Thanh Hóa kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm