Cần Thơ: Trường Trung cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Công Quốc| 31/10/2020 18:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/10, Trường Trung cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường và Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm về phía chính quyền địa phương có sự tham gia của ông Trần Văn Kiệt, nguyên Phó Ban Tuyên giáo TP. Cần Thơ, Tiêu Minh Dũng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ, ông Trần Thanh Bình, Chủ tịch UBND quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ…

muc2.jpg
Ths. Nguyễn Ngọc Duy – Thành viên HĐQT, Hiệu trưởng Trưng cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Về phía nhà Trường có bà Nguyễn Thị Hồng Quỳnh – Chủ tịch HĐQT, Ths Nguyễn Ngọc Duy – Thành viên HĐQT, Hiệu trưởng, ông Nguyễn Hữu Thảo – Thành viên HĐQT.

Trường Trung cấp Hồng Hà TP.Cần Thơ được thành lập vào ngày 10/11/2010 là đơn vị thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, TP. Cần Thơ.

Trong 10 năm xây dựng và phát triển, trường Trung cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ đã có nhiều đóng góp trong việc đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa.

muc3.jpg
Ths. Nguyễn Ngọc Duy – Thành viên HĐQT, Hiệu trưởng Trưng cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ đánh trống khai giảng năm học mới

Trường đã đào tạo hàng ngàn học sinh bậc trung cấp các ngành sư phạm, kỹ thuật, và liên kết đào tạo các ngành phục vụ yêu cầu của cán bộ, nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của TP. Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Trường đã khẳng định được vai trò quan trọng trong công tác đào tạo nghề, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho địa phương và xã hội. Trường Trung cấp Hồng Hà ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp của tỉnh và đang từng bước nỗ lực vươn ra hội nhập hệ thống giáo dục nghề nghiệp của cả nước và khu vực.

muc4.jpg
Ban Giám hiệu trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh

Phát biểu tại buổi Lễ, Ths. Nguyễn Ngọc Duy – Thành viên HĐQT, Hiệu trưởng Trưng cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ: “Nhân ngày vui hôm nay, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chúc mừng các em đã hoàn thành khóa học được nhận bằng tốt nghiệp. Thành quả có được hôm nay chính là kết quả của quá trình phấn đấu kiên trì của từng học sinh. Buổi lễ trọng đại này chắc chắn sẽ để lại trong mỗi bạn dấu ấn sâu sắc. Tôi tin rằng với những kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập các em sẽ sử dụng có hiệu quả vào thực tiễn công việc, tích lũy thêm kinh nghiệm để trở thành những người có chuyên môn cao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, của đất nước. Để có được thành quả hôm nay, chúng tôi rất biết ơn lãnh đạo TP. Cần Thơ, các sở, ngành chức năng trong nhiều năm qua đã tạo điều kiện để Trường ngày càng phát triển; chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các trường đại học, học viện liên kết đã tạo điều kiện thuận lợi để Trường thực hiện tốt chức năng liên kết đào tạo, góp phần cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao trong khu vực.

Với những nỗ lực và thành quả đã đạt được trong những năm qua, Trường Trung cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ luôn nhận được sự tin tưởng của Quý phụ huynh và học sinh và các doanh nghiệp liên kết. Từ những ngày đầu sơ khởi với nhiều hạn chế về số lượng GV-CBNV, cơ sở vật chất, số lượng học sinh… đến nay, Nhà trường đã có những bước chuyển mình vượt bậc và ngày càng khẳng định uy tín trong xã hội. Nhà trường đã thực hiện gắn kết chặt chẽ hoạt động đào tạo cùng doanh nghiệp nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, năng động và tâm huyết với nghề.

muc5.jpg
Các đại biểu tham dự

Nhà trường luôn mang đến cho người học nhiều cơ hội, đến hiện nay, nhiều thế hệ học sinh tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định và giữ nhiều trọng trách tại các cơ quan, doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Nhà trường trao hơn 60 bằng tốt nghiệp cho học sinh và Ban Giám hiệu đánh tiếng trống cho khai giảng năm học mới 2020-2021.

muc.jpg
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Trường
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Trường Trung cấp Hồng Hà TP. Cần Thơ kỷ niệm 10 năm thành lập trường