Tin địa phương

Cần Thơ: Tai nạn giao thông giảm trong dịp nghỉ lễ

Khánh Ngọc 04/09/2024 - 19:09

Trong 4 ngày lễ Quốc khánh năm nay, TP Cần Thơ xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong và một người bị thương.

Chiều 4/9, ông Mai Minh Ngoan, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông TP Cần Thơ cho biết, trong 4 ngày Lễ Quốc khánh năm nay, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố giảm hai tiêu chí so cùng kỳ năm 2023.

4(1).jpg
Công tác phân luồng, điều tiết giao thông trên địa bàn không để xảy ra ùn tắc giao thông trong những ngày nghỉ lễ

Theo đó, trong 4 ngày từ (ngày 31/8 - 3/9), trên địa bàn toàn thành phố xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong và một người bị thương. so với kỳ nghỉ lễ 2/9 năm 2023, số vụ và số người tử vong giảm, số người bị thương tăng 1 người.

Ông Mai Minh Ngoan cho biết thêm, trong 4 ngày nghỉ lễ, lực lượng chức năng thành phố đã tổ chức 223 cuộc tuần tra; kiểm soát giao thông với 795 cán bộ chiến sĩ tham gia.

Trong đó, có 178 cuộc tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ và 45 cuộc tuần tra, kiểm soát giao thông đường thủy.

Trong 4 nghỉ lễ, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng TP Cần Thơ không phát hiện tình trạng bến xe trái phép (bến cóc), xe dù, xe khách chở quá tải. Bên cạnh đó, nhờ làm tốt công tác phân luồng, điều tiết giao thông nên trên địa bàn không xảy ra ùn tắc giao thông trong những ngày nghỉ lễ.

Cũng trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh, tình hình giao thông cơ bản được bảo đảm; lưu lượng phương tiện giao thông tăng cao vào các ngày trước, ngày đầu kỳ nghỉ lễ do người dân di chuyển về quê và ngược lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Tai nạn giao thông giảm trong dịp nghỉ lễ