Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

Thành Nhớ| 31/12/2019 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/12 vừa qua, Công ty CP Hyundai Thành Công Thương mại đã chính thức khai trương đại lý Hyundai 3S Quốc Việt tại TP. Cần Thơ theo tiêu chuẩn GDSI, đây là Đại lý xe thương mại đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Tham dự buổi lễ có các ông: Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ; Trần Minh Khiết, Phó Chủ tịch UBND quận Ô Môn, đến từ nhà máy Hyundai Thành Công Thương mại; Lê Thế Huynh - Giám đốc bán hàng; Lee Seung Min, Giám đốc bộ phận kế hoạch; cùng đại diện các bộ phận, phòng ban của Hyundai Thành Công thương mại, các đại lý cùng hệ thống, các đối tác của công ty…

Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

Tiết mục văn nghệ

Hyundai 3S Quốc Việt được Hyundai Thành Công Thương mại chính thức bổ nhiệm làm đại lý ủy quyền ngày 15/12/2018.

Ngày 03/04/2019 Showroom mới Hyundai Hyundai 3S Quốc Việt theo tiêu chuẩn GDSI được bắt đầu khởi công. Sau hơn 5 tháng gấp rút thi công, đến nay đã hoàn thiện tất cả các hạng mục để đưa vào khai thác, phục vụ khách hàng.

Đến với hệ thống showroom theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Hyundai toàn cầu, tại đây khách hàng thỏa sức trải nghiệm tất cả các dòng xe Hyundai thương mại như: Xe tải H150, Mighty N250, N250SL, Hyundai HD240, HD260, HD320 Hyundai HD270 Ben, Bồn Trộn - hiệu quả cao, công năng hoàn hảo, xe khách: Solati 16 chỗ, New County, Universe 47 chỗ - thiết kế sang trọng, xứng đáng vị thế dẫn đầu. Và đặc biệt là các thiết kế về nội thất rất đặc sắc theo phong cách Limousine của Dcar, Skybus đình đám nhất thị trường hiện nay.

Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

 Ông Dương Quốc Việt, Tổng giám đốc Hyundai 3S Quốc Việt phát biểu tại buổi lễ

Xưởng dịch vụ Hyundai 3S Quốc Việt được trang bị đồng bộ các thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn. Các phân khu chức năng bao gồm khu vực tiếp nhận xe; bảo dưỡng nhanh, bảo dưỡng định kỳ; khoang sửa chữa chung; khoang trang trí và chỉnh lái; khoang phụ tùng; khu vực chờ giao xe và các khoang dịch vụ khác cũng đồng thời được xây dựng kèm theo. Tất cả nhằm đảm bảo có thể tiếp nhận và phục vụ được cho 40 lượt xe tới bảo dưỡng, sửa chữa trong ngày.

Đến với Hyundai 3S Quốc Việt, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến xe Hyundai thương mại bao gồm: tư vấn lựa chọn các dòng xe tải, xe khách phù hợp nhu cầu; dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa; cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng; hỗ trợ vay vốn ngân hàng; hỗ trợ giải quyết hồ sơ bảo hiểm…

Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

Cắt băng khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Dương Quốc Việt, Tổng giám đốc Hyundai 3S Quốc Việt nhấn mạnh: “Sự kiện ô tô Quốc Việt là nhà phân phối vùng của Tập đoàn Thành Công và Hyundai Hàn Quốc tại ĐBSCL có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển ô tô của Hyundai. Kể từ đây, lĩnh vực hoạt động kinh doanh xe tải, xe đầu kéo, xe khách, xe bus… của Hyundai – Quốc Việt được định vị rõ ràng với thương hiệu ô tô đến từ nền công nghiệp ô tô tiêu biểu trên thế giới mà Hyundai đã và đang sản xuất, kinh doanh thành công như hôm nay.

Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

Tổng giám đốc Hyundai 3S Quốc Việt nhận giấy Chứng nhận 3S

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm xe Hyundai do ô tô Quốc Việt phân phối. Với triết lý: Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và nền kinh tế thông qua sản phẩm dịch vụ và hoạt động kinh doanh, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và phù hợp với định vị của thương hiệu Hyundai mà chúng tôi đang phân phối.

Hyundai 3S Quốc Việt tự hào được sát cánh cùng Hyundai Thành Công Thương mại trong sứ mệnh mang sản phẩm và dịch vụ với chất lượng đồng nhất cho khách hàng Việt Nam. Chúng tôi, những người lãnh đạo và đội ngũ nhân viên luôn xem mức độ hài lòng của khách hàng như là thước đo cho sự thành công của công ty và lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hành động”.

Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt

 Đại diện đại lý Hyundai 3S Quốc trao 50 triệu đồng cho UBND quận Ô Môn

Với phương châm hoạt động đúng đắn, Nỗ lực hành động không ngừng và ý thức trách nhiệm cộng đồng luôn hiện hữu là sẽ là tiền đề để Hyundai Quốc Việt tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Showroom Hyundai 3S Quốc Việt tọa lạc trên Quốc lộ 91B, tuyến đường huyết mạch của TP. Cần Thơ kết nối với các khu công nghiệp, trung tâm dịch vụ của các khu vực lân cận như An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang…

Nhân dịp này, Hyundai 3S Quốc Việt cũng trao 50 triệu đồng cho UBND quận Ô Môn thực hiện công tác xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Khai trương Đại lý vùng Hyundai 3S Quốc Việt