Can ngăn đánh nhau, một thanh niên tử vong

Châu Sơn| 09/11/2015 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy ẩu đả, Hòa và Tài đang uống rượu trong nhà chạy ra can ngăn. Thế nhưng trong lúc hỗn loạn, ông Kim cầm vỏ chai đâm loạn xạ khiến hai thanh niên này bị thương nặng và một người đã tử vong.

Ngày 8/11, tại khu vực phường Cẩm An, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Khoảng 19h cùng ngày, ông Lê Văn Dũng (SN 1962, phường Cẩm An, TP Hội An, Quảng Nam), tổ chức nhậu tại nhà. Cuộc vui có con trai ông là Lê Văn Tài (23 tuổi), cùng Phạm Quốc Hòa (SN 1998, phường Cẩm Châu), tham gia.

Can ngăn đánh nhau, một thanh niên tử vong

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Một lúc sau, Lê Văn Kim (SN 1966, hàng xóm và cũng là em họ của ông Dũng) say rượu đến đứng trước cổng nhà ông Dũng chửi bới đòi gây gổ. Ông Dũng chạy ra để đuổi người này về nhưng bị Kim dùng vỏ chai bia đâm vào bụng gục ngã.

Thấy ẩu đả, Hòa và Tài đang uống rượu trong nhà xông ra can ngăn, trong lúc hỗn loạn, ông Kim cầm vỏ chai đâm loạn xạ khiến hai thanh niên này bị thương nặng. Hòa tử vong sau đó không lâu do vết đâm sâu vào cổ, mất máu quá nhiều, cha con ông Dũng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo hàng xóm, ông Kim thường xuyên gây gổ với nhiều người và có mâu thuẫn nhiều năm nay với gia đình người anh họ. Mỗi lúc ông Kim say rượu lại đi tới nhà này nhà kia chửi bới, gây gổ.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn đánh nhau, một thanh niên tử vong