Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng của Địch Lệ Nhiệt Ba

Minh Anh| 03/04/2021 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim Trường Ca Hành vừa lên sóng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều về hình ảnh của các diễn viên chính. Đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô gây thất vọng toàn tập với visual xuống sắc, thậm chí khiến dân tình "ngã ngửa" vì để lộ quá nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Bộ phim Trường Ca Hành vừa lên sóng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều về hình ảnh của các diễn viên chính. Lần đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba có màn "song kiếm hợp bích" cùng đàn em kém 6 tuổi Triệu Lộ Tư.

tinh4.jpg
Tạo hình với phần tóc mai 2 bên vô tình khiến visual của Nhiệt Ba trở nên cứng đờ, thiếu nét mềm mại nữ tính

Vậy nhưng, trái với kỳ vọng của nhiều người, Nhiệt Ba gây thất vọng toàn tập với visual xuống sắc, thậm chí khiến dân tình "ngã ngửa" vì để lộ quá nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Có lẽ đây là lần đầu tiên fan chứng kiến visual của nàng "Mỹ nhân Tân Cương" tụt dốc thảm hại tới nhường này!

tinh3.jpg
Gương mặt hóp lại, đôi mắt to, biểu cảm cứng đờ của Nhiệt Ba khiến dân tình khó lòng tin nổi đây là mỹ nhân hạng A Cbiz sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.

Trong một tấm hình chụp cận cảnh nhan sắc của Nhiệt Ba khiến netizen "ngã ngửa". Gương mặt hóp lại, đôi mắt to, biểu cảm cứng đờ của nữ diễn viên khiến dân tình khó lòng tin nổi đây là mỹ nhân hạng A Cbiz sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành.

tinh2.jpg
Cnet cứ thế soi loạt khoảnh khắc kém xinh, lộ khuyết điểm ngay trên sóng truyền hình của Nhiệt Ba

Đặc biệt, trong các khung cảnh đòi hỏi phải biểu cảm, thể hiện cảm xúc, Nhiệt Ba khiến cho khung hình trở nên "dở khóc dở cười" vì visual không ăn khớp với hoàn cảnh, nhan sắc quá "Tây" khiến hình ảnh của cô trong phim trở nên thiếu tự nhiên.

tinh.jpg
Không biết có thù gì với stylist của bộ phim hay không nhưng tạo hình nào của Nhiệt Ba cũng khiến các fan thất vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nhan sắc gây thất vọng của Địch Lệ Nhiệt Ba