Cận cảnh camera hành trình Apple AirCam

Thục Anh (TH)| 07/04/2021 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple không sản xuất camera hành trình, nhưng được mong đợi sẽ gia nhập thị trường này với một sản phẩm cạnh tranh với GoPro.

Antonio De Rosa là một trong những nhà thiết kế concept nổi tiếng. Mới đây, ông đã trở lại với bản thiết kế mang tên gọi AirCam. Về cơ bản, AirCam là một chiếc camera hành trình tương tự với dòng sản phẩm GoPro. Vì thế, nó có kích thước khá nhỏ gọn. Theo mô tả của nhà thiết kế, AirCam có kích thước tương đương case của tai nghe AirPods.

saostar-583firfatpi0y0qq.png

Apple AirCam

Về thiết kế, AirCam khá giống một bánh xà phòng với các cạnh được bo cong mạnh. Giao diện của chiếc AirCam có nhiều điểm tương đồng với giao diện của iOS. Theo mô tả của nhà thiết kế, AirCam có thể nằm gọn trong tay cuả người dùng.

Thiết bị tích hợp nhận diện khuôn mặt FaceID, trợ lý ảo Siri, khả năng chống nước IP68, cảm biến LiDAR và có thể quay video 5K. AirCam sử dụng thẻ nhớ microSD rời và có đế ở dưới để gắn vào mũ bảo hiểm, các loại giá ba chân, gimbal... Nó được trang bị cả màn hình phía sau và phía trước, cho phép quay video selfie. Máy có các màu tím, xanh lá, xanh dương, trắng và đen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh camera hành trình Apple AirCam