Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 30 kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International

Minh Anh| 25/03/2021 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra tại Thái Lan. Ngọc Thảo cùng các thí sinh bước vào phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Bộ trang phục của cô có tên "Lá ngọc cành vàng", nặng gần 30 kg.

Trải qua gần 1 tháng “chinh chiến” tại Thái Lan, Nguyễn Lê Ngọc Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu VN 2020 đã hoàn thành một số phần thi phụ như thi trang phục áo tắm, phỏng vấn kín, đồng thời tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Grand International 2020 và đang nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

vang2.jpg
Trải qua gần 1 tháng “chinh chiến” tại Thái Lan, Nguyễn Lê Ngọc Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu VN 2020 đã hoàn thành một số phần thi phụ.

Theo lịch trình đã công bố trước đó, Ngọc Thảo cùng hơn 60 đại diện khác sẽ bước vào vòng thi trình diễn trang phục dân tộc vào ngày 24/3. Bộ trang phục của cô cũng đã khiến người xem cảm thấy đẹp mắt.

vang.jpg
Trang phục dân tộc của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 nặng 30 kg.

Ở vòng thi trang phục dân tộc năm nay, nhiều thí sinh chuẩn bị những bộ cánh cầu kỳ. Bộ đầm của Hoa hậu Guatemala nhận được lời khen về màu sắc lộng lẫy, kiểu dáng đẹp, cũng như thể hiện rõ nét đặc trưng của quốc gia. Đại diện Việt Nam có màn trình diễn hoàn chỉnh, không gặp sự cố. 

vang7.jpg
Bộ cánh được thiết kế theo phom dáng bodysuit, kèm theo phụ kiện mấn, boots và phần cánh.

Giữa hai bản vẽ mà Ngọc Thảo phân vân trước đó, người đẹp đã quyết định chọn thiết kế bodysuit để lạ mắt hơn cho phần thi quan trọng của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thiết kế mang tên Lá ngọc cành vàng bao gồm phần mấn, boots, bodysuit và phần cánh, là tác phẩm của nhà thiết kế Tín Thái. Theo đó, chiếc mấn được cách điệu bởi hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa.

vang6.jpg
Bộ đầm của Hoa hậu Guatemala nhận được lời khen về màu sắc lộng lẫy, kiểu dáng đẹp, cũng như thể hiện rõ nét đặc trưng của quốc gia.

Phần boot được đính bởi hàng nghìn chiếc lá óng ánh. Vì tính chất và cảm hứng lộng lẫy của bộ trang phục, hiệu ứng sân khấu và thị giác sẽ được khai thác triệt để.

Hàng trăm mảnh gương vàng, hàng nghìn mảnh kim sa và pha lê đã được đính kết trên thân áo bodysuit để không những tăng độ bắt mắt về hình ảnh, mà còn góp phần tạo ra hiệu ứng thị giác tại sân khấu trực tiếp. Được biết, bộ trang phục được thực hiện chỉ trong vòng 5 ngày và nặng gần 30 kg.

vang4.jpg
Người đẹp Belarus khoác lên người bộ cánh cồng kềnh.

Điểm độc đáo của bộ trang phục nằm ở cây bonsai được cách điệu từ phần cánh, đây cũng một trong những nghệ thuật cây kiểng tinh tế và cao cấp kết hợp nghệ thuật kim hoàn đỉnh cao.

Loài cây quý báu này còn được trưng bày trong chốn cung đình thời xưa, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả trong gia đình hoàng tộc triều Nguyễn.

vang5.jpg
Màn trình diễn của thí sinh chủ nhà Chanrarapadit Namfon cũng nhận được nhiều lời tán dương từ giới mộ điệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh bộ trang phục dân tộc nặng 30 kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International