Cẩm Ly sợ bị "ném đá" khi ngồi "ghế nóng"

Sơn Trí| 04/04/2014 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Tư hy vọng sẽ không bị “ném đá” và được ủng hộ khi thay thế Hiền Thục làm huấn luyện viên “Giọng hát Việt nhí” 2014.

Chiều ngày (3.4) đã diễn ra buổi họp báo chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Ngoài hai gương mặt quen thuộc tiếp tục vai trò huấn luyện viên là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang thì nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ là người thay thế ca sĩ Hiền Thục ngồi vị trí ghế nóng trong mùa giải năm nay.

Cẩm Ly sợ bị   

Là ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ, trữ tình, nhạc có âm hưởng dân ca, Cẩm Ly được nhiều khán giả đặc biệt yêu mến. Cô cũng được xem là một trong số ít nghệ sĩ không vướng tai tiếng, tính cách hiền lành, hòa đồng. Trong sự nghiệp của mình, Cẩm Ly từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, HTV Awards, Cống Hiến, Album Vàng... Chị Tư từng nhiều lần được mời “cầm cân nảy mực” các chương trình truyền hình thực tế nhưng đều khéo léo từ chối.

Cẩm Ly sợ bị
Cẩm Ly lần đầu tiên ngồi ghế nóng

Cẩm Ly chia sẻ, bản thân cô là người chịu áp lực kém trong khi các giám khảo chương trình truyền hình thực tế thường bị khán giả “soi” rất kỹ. “Với những phản hồi tích cực thì không sao nhưng tôi rất sợ gặp phải những lời phê bình, chỉ trích mang tính “ném đá”. Tôi sợ mình sẽ không chịu nổi. Lý do tôi nhận lời tham gia chương trình này vì được bạn bè, người thân và đặc biệt là ông xã thuyết phục. Ngoài ra, vì đây là chương trình dành cho trẻ em nên tôi hy vọng áp lực sẽ không lớn lắm” - Cẩm Ly bày tỏ.

Cẩm Ly sợ bị

Cẩm Ly sợ bị
Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

.Chiếc ghế giám khảo cuối cùng - gương mặt thay thế ca sĩ Thanh Bùi được Ban tổ chức giữ bí mật cho đến khi chương trình lên sóng. BTC chương trình cũng cho hay, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 có sự đầu tư quy mô hơn từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức chương trình. Cấu trúc các vòng thi năm nay vẫn giữ nguyên bao gồm: Vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu và các vòng thi liveshow. Thời gian phát sóng chương trình lúc 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ (21.6) .

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Ly sợ bị "ném đá" khi ngồi "ghế nóng"