Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"

Hà Thu| 19/12/2017 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cẩm Ly, Minh Vy, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định giữa họ không có chuyện “bằng mặt không bằng lòng”, thậm chí cả ba đều là anh em thân thiết.

Tại buổi họp báo công bố chương trình Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng mùa thứ 2, bộ ba giám khảo quyền lực là Cẩm Ly, Minh Vy và Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều câu hỏi quan tâm của truyền thông báo chí và khán giả. Trong đó, nhiều người đặc biệt quan tâm đến việc có tin đồn Mr Đàm, vợ chồng Cẩm Ly- Minh Vy có xích mích, bằng mặt không bằng lòng về kết quả của hai cặp học trò ở một gameshow truyền hình khác, cả ba đã chính thức lên tiếng.

Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly tại buổi họp báo ra mắt Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cho  biết: “Hưng không phải trẻ con mà Hưng làm nghề lâu năm, ở dưới rất thấp và đi lên rất cao. Hiện nay, thực tế là khoảng 10 ngày sẽ có một chương trình kết thúc và ra đời một quán quân. Có rất nhiều quán quân nhưng làm được điều gì sau cuộc thi mới là quan trọng.

Hưng từng làm huấn luyện viên ở nhiều chương trình, cũng có nhiều chương trình chỉ về nhì thôi. Hưng khẳng định 100% không có điều gì xảy ra giữa 3 anh em. Ngày hôm đó đúng là tinh thần mình đón vị trí Á quân, vì đội anh Minh Vy rất khủng khiếp. Ở Tuyệt đỉnh song ca, đêm chung kết ban tổ chức có mời ba vị giám khảo. Hưng nghĩ điều này rất công tâm, vì có thể khi bình chọn bằng tin nhắn từ khán giả, Hưng có rất nhiều fans.

Tới giờ phút này, tình cảm anh em vẫn ngọt ngào. Hôm qua Hưng còn rinh 5 phần bún bò từ Đà Nẵng về cho anh Minh Vy vì biết anh thích. Đó là cách chúng tôi chăm sóc và đối xử với nhau.

Ngày học trò đăng quang tui không biết làm sao luôn. Đành im lặng cả 1, 2 ngày sau, đến lúc quay lại Cặp đôi vàng hôm sau mới gặp lại. Chưa bao giờ rơi vào thế bị động như này luôn”.

Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn

Nhạc sĩ Minh Vy khẳng định mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng

Còn nhạc sĩ Minh Vy thì thành thật cho biết: “ Đối với Ly, Ly cũng ngồi nhiều gameshow rồi, làm huấn luyện viên nhiều, học trò có khi quán quân, có khi á quân… nên cũng quen rồi. Nhưng cảm xúc nhiều hơn là Minh Vy vì đây là lần đầu tiên tôi ngồi ghế huấn luyện viên.

Xin thưa luôn, cái áo tôi đang bận đây là Đàm Vĩnh Hưng mua. Có một điều trùng hợp là, ở một số chương trình, những bộ đồ tôi mặc toàn anh Hưng tặng. Tôi cũng cho rằng, hiện tại ở vị trí huấn luyện viên có hai người, nam là anh Hưng, nữ là bà xã tôi- Cẩm Ly có tâm và dành nhiều thời gian nhất cho thí sinh mà không tìm được ở người nào khác. Vì họ bỏ công sức cho thí sinh rất nhiều, bỏ ăn, bỏ ngủ.

Thường trước đêm chung kết của học trò, bà xã tôi không ngủ được, mở nhạc phật nghe cả đêm. Tôi nói như vậy là cho thấy, vì tâm lý lo cho thí sinh nhiều quá nên không buồn về kết quả quán quân hay á quân là không đúng. Lo cho thí sinh nhiều quá nên sẽ mong muốn thí sinh đạt được kết quả cao. Nên sẽ có chút hụt hẫng ngay lúc đó khi không đạt kết quả như mong muốn”.

Tiếp lời ông xã, ca sĩ Cẩm Ly khẳng định: “Chắc khán giả đều biết tâm lý của tôi dở lắm. Căng thẳng là không ngủ được luôn. Không ngủ được là tắt đèn mở nhạc thiền, mở điện thoại hết pin cũng không ngủ được luôn.

Sẵn đây tôi cũng nói luôn. Buồn thì chắc không thể không buồn. Thí sinh khi đã về đội của mình cũng giống như những đứa con, lúc nào cũng thương, yêu và bảo bọc. Tôi đã làm nhiều chương trình, nên sự hụt hẫng lớn cũng có, nhưng tôi đã quen. Tôi từng đứng lên giành quyền lợi cho thí sinh của mình ở những vòng ngoài. Đêm chung kết, tôi đã nói với các thí sinh là cứ làm tốt phần việc của mình, còn giải thưởng thì mình không biết trước được. Giải thưởng cũng chỉ là giải ở một cuộc chơi, không là gì nhiều trong cả sự nghiệp của mình. Sau cuộc thi đó, các bạn có đứng vững, có tồn tại trong lòng khán giả điều đó mới quan trọng.

Nếu chỉ vì giải thưởng mà có sự hục hặc với Hưng là điều Ly không chấp nhận vì đó chỉ là một gameshow, sẽ không đánh đổi tình cảm với Hưng. Trong quá trình làm việc chung, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều điều chúng tôi giống nhau, có điểm chung, không gì đánh đổi được”.

Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn

Được biết, Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng mùa 2 vẫn giữ nguyên giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Trong đó, nhạc sĩ Minh Vy, ông xã của Cẩm Ly vẫn giữa vai trò Giám đốc âm nhạc. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của một khách mời sẽ cùng ngồi trên ghế nóng. Họ là những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng, thành danh với dòng nhạc trữ tình – quê hương như danh ca Thái Châu, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Vân Khánh… Dẫn dắt chương trình mùa hai chính là Á quân mùa 1 – ca sĩ Hồ Việt Trung.

Những cặp nghệ sĩ tham gia là những người đã thành danh ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Họ là nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, gồm 8 cặp: chị em gái nhà diễn viên Ngân Quỳnh và nghệ sĩ Thanh Ngọc; ca sĩ Lê Chinh và diễn viên Hà Linh; MC Hùng Thanh và ca sĩ Hồng Mơ; ca sĩ Mai Trần Lâm – ca sĩ nhí Kim Chi; ca sĩ Minh Sang – ca sĩ Tuyết Mai; ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Lâm Ngọc Hoa; ca sĩ Jang Mi – diễn viên Minh Luân; ca sĩ Hà My – diễn viên Dũng Nhí. So với mùa trước, ở mùa 2 các nghệ sĩ tham gia chương trình là những giọng ca Bolero đã được khán giả biết đến, yêu mến, do đó phần nào bảo chứng cho chất lượng nghệ thuật của chương trình.

Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng gồm 9 tập, sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 19/12/2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"