Cầm giấy đi đường, thủ súng đi giao ma túy

Nguyễn Hào| 06/09/2021 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiểm tra hành chính, công an phát hiện trong giỏ giao hàng có hai bịch nilon chứa ma túy và 1 khẩu súng bắn đạn cao su.

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 5/9, Tổ công tác của Công an phường Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) trong lúc đi tuần trên đường Phạm Văn Thuận (thuộc KP.2, Tam Hiệp) thì phát hiện xe taxi 60A-312.86 đang lưu thông trên tuyến đường này nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra hành chính.

giao_ma_tuy.png
Lê Phúc Nguyên và tang vật

Qua kiểm tra, lực lượng công an xác định trên xe có Lê Phúc Nguyên nên tiến hành kiểm tra giấy tờ đi đường. Lúc này Nguyên trình cho lực lượng công an một tờ giấy đi đường tại khu vực TP.HCM với mục đích giao hàng.

Trong quá trình làm việc, Nguyên có nhiều biểu hiện bất thường, trả lời vòng vo, khi được hỏi về hàng hóa được giao, Nguyên liền bỏ chạy đã bị lực lượng Công an khống chế bắt lại ngay sau đó.

2021-09-05.22-29-01(2).jpg

Tiến hành kiểm tra hành chính người và giỏ xách của đối tượng phát hiện có 02 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) và 01 khẩu súng bắn đạn cao su không lắp đạn. Lập tức đối tượng đã bị đưa về trụ sở cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Lê Phúc Nguyên khai số ma túy trên được đối tượng mua từ một người không rõ lai lịch tại TP.Thủ Đức, TP.HCM để đi giao cho một người khách tại khu vực P.Long Bình, TP.Biên Hòa.

Vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm giấy đi đường, thủ súng đi giao ma túy