Cấm đường từ Hà Nội về Đồng Đăng, Lạng Sơn trong ngày 2/3

Hà Kim| 01/03/2019 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 1/3, Tổng cục Đường bộ Việt Nam thông báo đơn vị này đã thống nhất với Cục Cảnh sát giao thông về việc phân luồng tạm thời trên Quốc lộ 1 đoạn từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn.

Theo đó, từ 1 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, phân luồng từ xa đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên, không lưu thông cả hai chiều đường trên Quốc lộ 1, đoạn từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng.

Đặc biệt, từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông cả hai chiều đường đối với toàn bộ các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn Quốc lộ 1, đoạn từ TP Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng.

Ngoài ra, từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông 2 chiều đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên trên tuyến Quốc lộ 18, đoạn Bắc Ninh – Nội Bài, từ nút giao với Quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội).

Cấm đường từ Hà Nội về Đồng Đăng, Lạng Sơn trong ngày 2/3

Cấm phương tiện lưu thông trên cả 2 chiều trên QL1 từ Hà Nội- Đồng Đăng, Lạng Sơn trong ngày 2/3

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan và các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình lưu thông đi và đến các địa phương trên đoạn QL1 từ Hà Nội đến Lạng Sơn và ngược lại nghiêm túc chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng, tuân thủ pháp luật giao thông đường bộ. 

Trước đó, vào ngày 26/2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng thông báo cấm các tuyến đường trên để phục vụ cho việc di chuyển của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un từ ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) về Hà Nội để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấm đường từ Hà Nội về Đồng Đăng, Lạng Sơn trong ngày 2/3