Thể thao

Cái đầu nóng của Ronaldo bao năm vẫn vậy

Minh Anh 27/06/2024 - 09:46

Vòng bảng Euro 2024 đã kết thúc vào rạng sáng nay và người hâm mộ đã được chứng kiến ​​một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế mang tên Georgia. Cũng ở trận đấu này, hình ảnh không đẹp của ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo lại khiến khán giả ngao ngán.

Georgia đã tạo cơn địa chấn tại Euro 2024 khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0 để giành một suất vào vòng 16 đội. Rõ ràng Bồ Đào Nha chẳng thể hài lòng với kết quả này, Ronaldo ngôi sao sáng giá nhất của họ là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

grbgizrbuaarxax-1719448083-072942.jpg
Ronaldo không hài lòng về quyết định của trọng tài (ảnh: ESPN)

Ronaldo phải rời sân khi trận đấu còn 25 phút. Rõ ràng cầu thủ 39 tuổi này không hài lòng với quyết định của huấn luyện viên, sự bực tức được thể hiện rõ hơn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Đoạn phim được @losblancoszone tải lên X cho thấy, Ronaldo tiến về phía đường hầm, túm lấy áo chính mình một cách đột ngột và khoa tay múa chân đầy căng thẳng.

Trước đó, khi còn đang thi đấu trên sân. Ronaldo cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài với một tình huống trên sân. Cụ thể, khi bị một cầu thủ bên Georgia kéo áo trong vòng cấm. Nhưng trọng tài Sandro Schaerer đã ra hiệu cho trận đấu tiếp tục trước khi phạt thẻ vàng với đội trưởng Bồ Đào Nha vì phản đối.

Không chỉ riêng ở trận đấu này mà trong nhiều năm qua, ở bất cứ giải đấu lớn nhỏ nào, sự nóng nảy của Ronaldo cũng khiến người hâm mộ ngao ngán.

files-library-images-site-1-20210330-web-cristiano-ronaldo-6-lan-tuc-gian-mat-kiem-che-ban-than-42-154903.jpg
Ronaldo nhiều lần phản ứng tức giận, thiếu kiềm chế.

Trước đó, Cristiano Ronaldo vừa tức giận ném băng đội trưởng xuống sân trong trận vòng loại World Cup 2022 giữa Serbia và Bồ Đào Nha. Và lý do cũng vì ngôi sao này không ghi được bàn thắng trong trận đấu đó.

Trong trận Derby Manchester năm 2009 Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City, nhưng anh bị thay ra ở phút 58. MU khi đó đang cạnh tranh ở cúp C1 và Sir Alex muốn dưỡng sức cho Ronaldo.

Nhưng Ronaldo không muốn rời sân sớm và vẫn muốn thi đấu để hi vọng ghi thêm bàn thắng khi anh theo đuổi mục tiêu giành Chiếc giày vàng. Bị thay ra sớm, Ronaldo giật chiếc áo tập và lộ rõ vẻ thất vọng.

Tại trận bán kết lượt đi cúp C1 năm 2011, Barca cầm bóng vượt trội trước Real Madrid. Ronaldo rất nỗ lực gây áp lực lên các hậu vệ Barca, nhưng các đồng đội của anh thì không làm vậy. Barca “đùa giỡn” CR7 bằng cách chuyền bóng qua lại quanh anh trước khi triển khai bóng lên phía trên và Ronaldo bực bội vì các đồng đội của anh không cùng anh gây sức ép lên đối thủ.

files-library-images-site-1-20210330-web-cristiano-ronaldo-6-lan-tuc-gian-mat-kiem-che-ban-than-42-154905.jpg
Ronaldo tức giận vì bị thay ra, Rangnick khẳng định 'bình thường thôi'.

Với khán giả họ đã quá quen với những hình ảnh như vậy và điều đó là rất bình thường. Những hành động kém duyên, mất kiểm soát khiến một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới trở nên có phần tầm thường.

Còn Ban huấn luyện thì coi đó như là "cơn gió thoảng qua". Họ cần thay người chiến thuật, dù Ronaldo bực bội hay phản ứng như thế nào đi nữa thì mọi việc vẫn diễn ra đúng như kế hoạch. Thậm chí, anh cũng đã phải chịu những hậu quả là cấm thi đấu ở những trận đấu sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái đầu nóng của Ronaldo bao năm vẫn vậy