Cái chết thảm của người vợ trẻ sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Trương Huê| 09/10/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến với nhau bằng tình yêu chóng vánh, những ngày tháng hạnh phúc không kéo dài, chị H bế con về nhà bố mẹ đẻ ở. Sau đó người chồng cũ tìm đến tận nhà dùng con dao chọc tiết lợn đâm nhiều nhát khiến chị tử vong, sau đó hung thủ đâm vào bụng tự sát.

Ba ngày sau vụ án mạng kinh hoàng, người dân tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An vẫn chưa thể tin nổi vào những gì vừa diễn ra. Không ai nghĩ một người vốn được biết đến là hiền lành như Huỳnh Trung Tú (SN 1989, trú tại huyện Qùy Hợp) lại có thể xuống tay sát hại vợ cũ là chị Tăng Thị H (SN 1995, trú tại xã Nghĩa Sơn) một cách dã man như vậy.

Trước đó, vào khoảng 21h30 phút ngày 7/10, người dân tại đây bàng hoàng khi nghe tiếng là hét thất thanh phát ra từ nhà ông Tăng Ngọc Tuấn, khi mọi người đến nơi thì thấy chị Tăng Thị H đã nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh đó Huỳnh Trung Tú người chồng cũ cũng bị thương rất nặng.

Cái chết thảm của người vợ trẻ sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Hiện trường nơi Tú dùng dao giết vợ cũ

“Khi chúng tôi về đến nơi thì thấy Tú đã cầm con dao chọc tiết lợn kề vào cổ của con gái tôi, sau đó Tú đâm nhiều nhát vào ngực vợ nó rồi rút dao ra tự đâm vào bụng mình. Chúng tôi vội đến đỡ con gái dậy thì Tú tiếp tục vùng dậy nhằm thẳng vào con gái tôi mà chém”, ông Tuấn kể lại.

Cả hai sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Tăng Thị H đã tử vong. Huỳnh Trung Tú cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Trước đó, Tú làm lái xe cho công ty TH, nên quen biết với chị Tăng Thị H, ngay trong năm 2014, Tú và chị H quyết định tiến tới hôn nhân và hiện tại đã có với nhau một con trai khoảng 10 tháng tuổi. Chính thời gian quen biết tìm hiểu quá nhanh, khiến nhiều người trong gia đình tỏ ra e ngại về cuộc sống hôn nhân sau này của đôi trẻ.

Đúng như mọi người lo ngại, trong thời gian gần đây, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, nên chị Tăng Thị H đã bế con về nhà ngoại ở. Trong thời gian đó Tú vẫn về thăm vợ con rất đều đặn. Hai người đã quyết định giải thoát cho nhau và đưa đơn ra tòa để ly hôn, tuy nhiên vẫn chưa có quyết định của tòa án. 

Cái chết thảm của người vợ trẻ sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Những người dân tại đây rất bàng hoàng khi sự việc xảy ra

Mọi người trong xóm vẫn rất bàng hoàng khi vụ án mạng xảy ra. Không ai tin vào sự thật bởi từ trước đến nay Tú vẫn rất hiền lành nên không ai nghĩ Tú lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy với chính vợ cũ của mình.

“Hai vợ chồng nó dù đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn nhưng Tú vẫn đến thăm vợ con. Hôm đó, sau bữa cơm tôi và vợ xuống nhà chú để uống nước, nào ngờ nó lại nhẫn tâm giết hại vợ mình như vậy", ông Tuấn nói trong nước mắt.

Ôm đứa cháu thơ dại vào lòng người ông nuốt nghẹn từng giọt nước mắt đau đớn. Không được mẹ bế bồng, đứa trẻ thơ cứ khóc ngằn ngặt không chịu nín dù được mọi người dỗ dành. Nó còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau lớn đã diễn ra với gia đình.

Căn nhà nhỏ ở cuối xóm nghèo bao trùm trong không khí tang thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái chết thảm của người vợ trẻ sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi