Cách ghi âm lại cuộc gọi trên điện thoại Android

Kiên Trung| 20/12/2015 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ghi âm các cuộc gọi trên điện thoại Android khá khó khăn, vì nó không phải là tính năng được tích hợp sẵn vào điện thoại.

Tuy nhiên với một số ứng dụng của bên thứ ba, bạn có thể dễ dàng thêm chức năng này và ghi lại tất cả các cuộc gọi đến cũng như đi. Dưới đây là một số ứng dụng tiêu biểu cho bạn.

Record My Call

Record My Call: là một ứng dụng giúp bạn ghi âm cuộc gọi miễn phí, cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi trên Android của bạn.

Record My Call: Call Recorder cho phép đồng bộ hóa tập tin ghi lại lên đám mây

Với Record My Call bạn có thể tiến hành ghi lại cuộc gọi đến, cũng như thực hiện công việc gửi thư hay gọi điện thoại. Khi có cuộc gọi được ghi lại, nó sẽ lưu vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ, cho phép bạn làm nhiều việc với nó như nghe lại bất cứ khi nào muốn, đồng bộ hóa với Dropbox hay Google Drive…Chương trình có khả năng tự ghi lại các cuộc hội thoại.

Call Recorder

Call Recorder được cung cấp miễn phí với dung lượng chiếm dụng chỉ khoảng chưa đến 2 MB, mang đến cho người dùng trải nghiệm ghi âm cuộc gọi trên smartphone dễ dàng. 

Call Recorder có khả năng lưu các nội dung vào một phân vùng bảo mật nếu bạn không muốn xóa nhầm

Ứng dụng này mang đến cho bạn các tính năng ghi âm cuộc gọi tiêu chuẩn. Bạn có thể thiết lập kích hoạt chế độ tự động để ghi lại tất cả các cuộc gọi đến hoặc đi từ smartphone của mình. Bạn cũng có thể nghe lại các tập tin âm thanh được ghi lại bất cứ lúc nào bạn muốn. Thậm chí bạn có thể đặt chúng vào chế độ Lock để bảo vệ những nội dung mà mình đã ghi âm, đặc biệt trong những cuộc gọi cần có sự lưu trữ lại thông tin.

Ghi âm cuộc gọi

Sở trường của ứng dụng Ghi âm cuộc gọi đó chính là khả năng nhận diện khía cạnh sự vật và mang đến cho bạn ngôn ngữ tiếng Việt khá thuận lợi. 

Ghi âm cuộc gọi hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên bạn rất thuận lợi khi tương tác

Với ứng dụng này bạn có thể chỉ định các cuộc gọi đến địa chỉ liên lạc nên được ghi lại thông qua nó. Bạn nhận được tùy chọn ghi lại tất cả các cuộc gọi có nguồn gốc hoặc vô danh, hoặc tiến hành chỉ định địa chỉ liên lạc bỏ qua việc ghi âm. Bằng cách này, bạn sẽ chỉ ghi lại những cuộc gọi mà mình cho là quan trọng. Phiên bản trả phí của ứng dụng cho phép bạn lưu các tập tin ghi âm trực tiếp lên kho lưu trữ đám mây.

Lưu ý: Một hạn chế trong một số thiết bị thông minh chạy Android là chúng vô hiệu hóa chức năng ghi âm cuộc gọi trực tiếp từ phía bên kia. Cách làm này hỗ trợ ghi âm chỉ qua micro, nghĩa là những người bên kia sẽ không ghi lại được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách ghi âm lại cuộc gọi trên điện thoại Android