Các trang nhạc trực tuyến đồng loạt gỡ bỏ 3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP

Tuyết Nhung(TH)| 27/11/2014 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba bản hit là Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần và Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP đã bị gỡ bỏ khỏi một số trang nhạc trực tuyến theo yêu cầu của công ty chủ quản Sơn Tùng là Văn Production vào chiều qua.

Những ngày gần đây, 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TPChắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm quaNắng ấm xa dần biến mất khỏi một số trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Các fan cũng như công chúng nghe nhạc rất bất ngờ trước sự việc này.

Các trang nhạc trực tuyến đồng loạt gỡ bỏ 3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: T.L

Trong thời gian hợp tác với Văn Production, Sơn Tùng M-TP đã đưa đến khán giả ba bản hit đình đám là Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần và Cơn mưa ngang qua. Do đó, theo đại diện Văn Production cho biết, để tránh những rắc rối về bản quyền trong thời gian ca sĩ này chưa thanh lý hợp đồng, công ty đã gửi công văn đến các trang nhạc trực tuyến yêu cầu tháo gỡ những ca khúc trên.

Đại diện công ty này xác nhận cả 3 ca khúc này cùng rất nhiều bài hát khác của Sơn Tùng M-TP đã dính phải nghi án đạo nhạc và hậu quả là cả 3 không thể góp mặt trên các BXH nghe nhạc, dù có lượt nghe, tải khổng lồ. Thế nhưng, hậu quả đó dường như là chưa đủ khi cả 3 ca khúc nói trên đều đã bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM; các bài hát của anh cũng bị ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi bảng xếp hạng vì dính nghi án đạo nhạc.

Ca khúc Chắc ai đó sẽ về (nhạc phim Chàng trai năm ấy) của anh bị hội đồng chuyên môn của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN kết luận đạo nhạc, khiến bộ phim phải lùi lại lịch chiếu.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các trang nhạc trực tuyến đồng loạt gỡ bỏ 3 ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP