Các "chiến binh" chất được Xuân Lan phát hiện tại Hà Nội

Gia An| 06/10/2017 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mai Giang và mẫu nhí Phạm Phương cùng nhiều chân dài mang phong cách mới lạ thi nhau tỏa sáng tại buổi casting mẫu cho chương trình đại tiệc thời trang âm nhạc Steps of Glory 2017 tại Hà Nội.

Buổi casting đầu tiên của chương trình được giới người mẫu háo hức tham gia không chỉ vì lâu rồi Hà Thành mới có một chương trình đình đám như vậy, mà còn do tính chuyên nghiệp cao không phải chân dài nào cũng đáp ứng được.

Các

Dưới tài "cầm trịch" của cựu siêu mẫu Xuân Lan và các thành viên trong hội đồng tuyển chọn là các nhà thiết kế nên buổi casting đã "chọn mặt gửi vàng" những người mẫu theo đúng tiêu chí "chiến binh" có sức khỏe để mỗi người có thể "cân" 4 bộ sưu tập diễn xuyên suốt trong sự kiện được so sánh là lớn nhất Đông Nam Á.

Các

Trong suốt hơn 4 tiếng "đãi cát tìm vàng", các nhân tố đặc biệt đã cho thấy chương trình sẽ hot hơn nếu có mặt họ. Họ là ai?

Mai Giang - Quán quân Việt Nam Next Top Model 2012

Kể từ lúc lên xe hoa vào năm 2014, khán giả tiếc nuối khi cô người mẫu đang có tiền đồ sáng lạn lại gần như biến mất khỏi sàn chữ T. Với chiều cao 1m75, khả năng biểu cảm tốt trong từng shoot hình, Mai Giang được giới chuyên môn cho rằng ngoại hình của cô tiệm cận với tiêu chí người mẫu quốc tế. Nhiều người vẫn hy vọng ngày trở về của cựu quán quân. Và cô ấy đã trở lại!

Buổi casting tại Hà Nội, hội đồng tuyển chọn đã "Ồ!" lên kinh ngạc khi thấy Mai Giang trong hàng ngũ các ứng viên tham gia. Trang phục, make up đơn giản nhưng cô đã chinh phục tất cả bởi phong thái tự tin của một quán quân.

Mẫu nhí Phạm Phương - nụ hoa chớm nở

Cô bé 13 tuổi là một gương mặt rất được nhà thiết kế Hà Linh Thư yêu thích. Từng có kinh nghiệm "chinh chiến" trên nhiều sàn diễn thời trang, Phạm Phương đặc biệt được nhắc đến nhiều trên đấu trường Việt Nam Junior's Fashion Week 2017. Gương mặt thuần châu Á với đôi mắt kẻ chỉ "biết cách diễn", ngay từ lúc vừa chạm mặt Phạm Phương đã tạo ấn tượng với các NTK. Liệu cô sẽ được chọn làm gương mặt xuất hiện đầu tiên mà nhiều người mẫu mới mơ ước cho cô bé này?

Có thể nói, Steps of Glory là sân khấu lớn đầu tiên Phạm Phương được sánh bước các bậc đàn anh, đàn chị. Thế nhưng, những sải chân tự tin đã chứng tỏ cô bé là viên kim cương thô đang từng ngày được "mãi giũa" hoàn thiện.

Những vị khách đặc biệt nhất của buổi casting

Đêm đại tiệc thời trang âm nhạc là nơi tiên phong "mở cửa" chào đón tất cả các người mẫu từ dị tính, song tính cho đến chuyển giới. Đây là giới mẫu thường xuất hiện trong các chương trình thực tế, nên việc họ góp mặt trong buổi casting đem đến nhiều thú vị cho chương trình.

Các

Sự kiện Steps of Glory 2017 tại Hà Nội sẽ được diễn ra vào ngày 21/10 với sự tham gia của các nhà thiết kế: Võ Công Khanh, Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, Minh Công. Họ đã đầu tư kỳ công cho các bộ sưu tập của mình, cùng hàng trăm thợ thủ công để làm ra hơn 200 bộ trang phục cho chương trình. Được biết top vedette của chương trình là những tên tuổi hot nhất làng mẫu Việt: Hoàng Thùy, Lan Khuê, Mâu Thủy, Trang Phạm.

Các

Các

Các

Ngoài các người mẫu nổi tiếng, người yêu nhạc và thời trang tại Hà Nội còn được hội ngộ cùng các ca sĩ đang được hâm mộ: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Miu Lê, Min, Trúc Nhân, Only C. Chương trình với hai tên tuổi hàng đầu chuyên trị các show khủng: Giám đốc sân khấu – Việt Tú, Giám đốc âm nhạc: Huy Tuấn sẽ là "đêm không ngủ" không thể bỏ lỡ của giới trẻ Hà Nội, đặc biệt là các tín đồ yêu thời trang và âm nhạc.

Sự kiện Steps of Glory sẽ được diễn ra tại 3 địa điểm lớn trên cả nước: Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11/11), Quảng trường 29/3 - Đà Nẵng (25/11).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các "chiến binh" chất được Xuân Lan phát hiện tại Hà Nội