Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam ủng hộ 5 tấn gạo giúp Sài Gòn chống dịch

Thục Anh (TH)| 20/07/2021 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu... góp 5 tấn gạo cho bếp ăn của Xuân Lan, giúp người khó khăn vì dịch.

Với mục đích không ai bị bỏ lại phía sau, sao Việt cùng những tấm lòng hảo tâm đã liên tục làm thiện nguyện ủng hộ cho những hoàn cảnh cơ nhỡ gặp khó khăn, người góp công, người lại góp của cùng làm những hành động hết sức ý nghĩa.

Vợ chồng Việt Hương ngoài nấu các suốt ăn mỗi ngày để ủng hộ thì còn liên tục tìm những nguồn hàng mới để chu cấp tâm dịch. Siêu mẫu Xuân Lan, MC Đại Nghĩa cũng thường xuyên tự thân đi phát quà, phần nước uống, bánh kẹo,... khiến ai nhận được cũng thấy ấm lòng mùa dịch.

cau-thu-viet-9408-1626688551.jpg
Các nghệ sĩ và cầu thủ Việt Nam lập dự án "Vì nhịp thở Việt Nam", ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Facebook Nguyễn Đắc Văn.

Không thể đứng ngoài trend, các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam sẵn sàng ủng hộ 5 tấn gạo cho Sài Gòn thân yêu. goài góp gạo, nhu yếu phẩm cho bếp ăn từ thiện, các cầu thủ phối hợp một số nghệ sĩ, đơn vị lập dự án cộng đồng Vì nhịp thở Việt Nam kêu gọi mọi người chung tay góp sức cho tuyến đầu chống dịch. Đại diện nhóm cầu thủ - anh Nguyễn Đắc Văn - cho biết sẽ dùng số tiền quyên góp mua thiết bị y tế, máy trợ thở cho các bệnh viện tuyến đầu ở TP HCM.

Trước đó cầu thủ Anh Đức cùng nhóm nghệ sĩ như: ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Bằng Kiều, diễn viên Bình Minh tặng 7.000 chai gel rửa tay khô cho các trạm y tế quận 2, Gò Vấp, các siêu thị 0 đồng... Anh Đức cho biết sẽ tiếp tục đóng góp với quy mô, hình thức khác để giúp đỡ người dân. "Chỉ cần giúp được, nơi đâu tôi cũng sẵn sàng chung tay", cầu thủ nói.

Cộng đồng mạng vô cùng cảm kích trước và biết tấm lòng của của các “chân sút vàng”, nhiều người dân gặp khó khăn cũng nêu lên hoàn cảnh của mình và nữ người mẫu cũng không ngần ngại giúp đỡ khi đảm bảo và chắc chắn được các trường hợp cần được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam ủng hộ 5 tấn gạo giúp Sài Gòn chống dịch