Ca sỹ Quang Lê gây “sốt” tại lễ giới thiệu shophouse giao lộ vàng Danko City

Hồng Quang| 27/04/2021 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/4 vừa qua, tại văn phòng dự án Danko City đã diễn ra lễ giới thiệu “Giao lộ vàng” dự án Danko City chủ đề “Giao thương hội tụ - Đẳng cấp thăng hoa”, với sự góp mặt của giọng ca vàng bolero Quang Lê đã gây ấn tượng mạnh cho hơn 600 khách tham dự.

a1.jpg

“Cú hích” thị trường BĐS đất nền năm 2021

Với chủ đề “Giao thương hội tụ - Đẳng cấp thăng hoa”, Danko City tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ, tạo “cú hích” lớn trên thị trường BĐS Thái Nguyên. Các khách hàng đã có mặt tại buổi lễ từ rất sớm và không giấu được niềm háo hức chờ đợi Ban tổ chức thông báo thời điểm đặt chỗ để có cơ hội sở hữu shophouse giao lộ vàng đắt giá.

Không dừng lại ở đó, sự xuất hiện của giọng ca bolero Quang Lê khiến hơn 600 khán giả, khách mời “đừng ngồi không yên”. Sau lời chào của nam ca sỹ, tất cả mọi người nhanh chóng “phiêu” hết mình trong giọng hát vô cùng ngọt ngào và đắm say của chàng ca sỹ tài năng.

a2.jpg
Ca sỹ Quang Lê xuất hiện như một “nam thần” khiến hàng trăm khán giả “đứng ngồi không yên”

Chia sẻ tại buổi lễ, ca sỹ Quang Lê cho hay, anh thực sự bị choáng ngợp trước sự quy mô, hoành tráng của dự án Danko City. Là người đã có nhiều năm lưu diễn cũng từng đầu tư BĐS ở các nơi, anh sẽ nghiên cứu để đầu tư vào đây, mong được làm “hàng xóm” với những người dân Thái Nguyên hiền hoà và mến khách.

Trong không khí sôi động của buổi lễ, tất cả mọi người cũng bị cuốn hút bởi tiết mục biểu diễn từ nữ ca sỹ xinh đẹp Phan Hằng My - một giọng ca đầy nội lực và bùng nổ trong The Voice 2018.

a3.jpg
Ca sỹ Hằng My khuấy động sân khấu

Được biết, năm 2020, Danko City được vinh danh KĐT có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam do Dot Property Vietnam Awards bình chọn. Tạp chí Reatimes cũng bình chọn Danko City - Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2021. Riêng công trình tháp biểu tượng Victory trong dự án cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là Tháp biểu tượng ánh sáng trong KĐT cao nhất Việt Nam.

Shophouse giao lộ vàng, ngập tràn quà tặng

Tại buổi lễ, toàn bộ khách hàng tham gia có cơ hội nhận được 5 phần quà may mắn đến từ thương hiệu DK - với những sản phẩm cao cấp, thời trang làm từ da thật, với độ hoàn thiện sắc nét và tinh xảo.

Đặc biệt, gói quà tặng cao cấp giá trị lên tới 100 triệu đồng bao gồm: Xe máy SH Mode 125, Nhẫn kim cương vàng trắng 14K, Tủ lạnh Samsung Inverter đã được trao cho các chủ nhân tương lai tại Danko City.

a4.jpg
Nhiều quà tặng giá trị được trao cho chủ nhân Danko City

Anh Nguyễn Văn Thắng - một khách hàng tham dự cho biết: “Buổi lễ mang đến cho khách hàng những thông tin rất hữu ích về dự án. Vừa được nghiên cứu đầu tư, lại có cơ hội nhận những phần quà giá trị, quả thực là niềm vui nhân đôi. Tôi có lòng tin vào dự án Danko City cũng như CĐT Danko Group”.

Nằm trong quy hoạch đô thị mang tầm nhìn dài hạn, Danko City mang đến cho quý chủ nhân một “Giao lộ vàng” - trung tâm của kinh tế - văn hóa - nghệ thuật, mang đến sự thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

Sở hữu vị trí độc nhất, kết nối Trung tâm thương mại Danko Plaza - đại lộ Champs Elysees - phố đi bộ The Rome, các shophouse Danko City số lượng giới hạn tại đây được ví “quý hơn vàng. Các cư dân khu đô thị sẽ được tận hưởng một cuộc sống an lành, thư thái, với không gian xanh cùng sự sang trọng, tiện nghi đến từ chuỗi tiện ích độc nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Danko Group - Chủ đầu tư dự án
Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án
Hotline: 094 99 11111
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Quang Lê gây “sốt” tại lễ giới thiệu shophouse giao lộ vàng Danko City