Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41

Như Loan| 29/12/2020 20:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29/12 (giờ Việt Nam), giới ca sỹ đồng loạt chia sẻ thông tin ca sỹ Vân Quang Long đã qua đời tại Mỹ vào khuya 28/12 (theo giờ địa phương) vì đột quỵ.

ca-sy-van-quang-long-qua-doi.jpg
Ca sỹ Vân Quang Long 

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết anh vừa nhận được thông tin từ chị Ái Vân - vợ cũ của ca sĩ Vân Quang Long.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Tôi đang rất buồn và sốc. Tôi không thể tin được nhưng chuyện lại là sự thật. Tôi còn giữ liên lạc với vợ cũ của anh Long nên gọi hỏi và được xác nhận là anh ấy đã mất".

Không riêng Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Nhật Tinh Anh - cựu thành viên 1088, đang sống ở Mỹ - cũng sốc khi nghe tin. "Tôi nhận tin dữ lúc 4h khi mới chợp mắt. Một năm gần đây, chúng tôi chưa gặp nhau vì dịch bệnh và nhà cả hai cách nhau khá xa. Vân Quang Long nhậu khá nhiều và có tiền sử một số bệnh. Mỗi lần gặp, đồng nghiệp thường khuyên nhưng anh chỉ cười xòa, nói đó là thói quen rồi", anh nói.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển. Anh sinh năm 1979 tại Sa Đéc, Đồng Tháp.

Anh nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng các thành viên Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Ưng Hoàng Phúc. Trong thập niên 2000, 1088 là nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Vpop với nhiều ca khúc nổi tiếng.

Sau khi tách nhóm, Vân Quang Long hoạt động solo một thời gian rồi sang Mỹ sinh sống.

Trong thời gian hoạt động solo ở Việt Nam, Vân Quang Long thuộc nhóm nghệ sĩ hoạt động nổi bật tại các tỉnh miền Tây.

Sau khi 1088 tan rã, Vân Quang Long phát hành một số đĩa nhạc solo và gây chú ý với các ca khúc Nhật ký cho ai, Bé mắt nhung, Thư cuối, Bởi tin lời thề... Ngoài ra, anh còn được yêu mến nhờ các bài song ca cùng Cẩm Ly như Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41